UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


PHÁT ĐỘNG THÁNG NHÂN ĐẠO TẠI BÌNH LONG

Sáng ngày 20/5, Ban chỉ đạo cuộc vận động nhân đạo thị xã Bình Long đã tổ chức Lễ phát động tháng nhân đạo năm 2020 với chủ đề chung tay vì sức khỏe cộng đồng. Lãnh đạo UBND, UBMTTQ, Hội Chữ thập đỏ cơ sở đã về tham dự buổi lễ.
phat d
Toàn cảnh buổi lễ

Tháng nhân đạo năm 2020 diễn ra từ ngày 01-31/5,  nhằm kêu gọi toàn xã hội chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng; mỗi cá nhân quan tâm chăm lo bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và toàn xã hội, hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh, đẩy lùi dịch bệnh; khơi dậy lòng nhân ái trong các tầng lớp nhân dân và trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các lực lượng xã hội trong công tác nhân đạo và hoạt động chữ thập đỏ.
Nhân dịp này, với nhiều đóng góp cho hoạt động từ thiện UBND thị xã đã trao thư cảm ơn đến các phật từ chùa Phật Quốc Vạn Thành và trao quyết định xây nhà tình thương cho một gia đình.
phat d2
phat d3
Toàn cảnh buổi trao nhu yếu phẩm

Hưởng ứng tháng nhân đạo, tại buổi lễ, 200 phần quà do phật tử chùa Phật Quốc Vạn Thành trao tặng đến các hộ nghèo, hội viên người mù thị xã. Mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng gồm: 10kg gạo, 01 thùng mì, nước tương, dầu ăn và 100 ngàn đồng tiền mặt.
HOÀI THI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây