UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


NHÀ VĂN HÓA ẤP PHỐ LỐ NHẬN 20 CÁI BÀN MỚI

Trên tinh thần đồng hành vượt khó cùng Ban điều hành ấp Phố Lố xã Thanh Lương, Chiều ngày 10/12 tại Nhà văn hóa ấp Phố lố đã diễn ra lễ bàn giao 20 cái bàn cho Nhà văn hóa và trao 30 phần quà cho hộ đồng bào DTTS nghèo trong ấp. Về dự có đồng chí Tạ Thu Thủy - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, bà Nguyễn Thị Phương Thảo – PGĐ. Sở Tài chính tỉnh và các nhà tài trợ trong và ngoài thị xã.
pho lo
30 phần quà lần lượt được trao đến tay hộ đồng bào DTTS nghèo trong ấp Phố Lố

20 cái bàn được trao cho Nhà văn hóa ấp Phố Lố có giá trị 20 triệu đồng do ông Nguyễn Thiện Vũ – GĐ. Công ty TNHH MTV GREEN SUN (Vi Tính số 1 thị xã Bình Long) tài trợ. 30 phần quà trao cho hộ đồng bào DTTS nghèo trong ấp do bà Nguyễn Thị Phương Thảo – PGĐ. Sở Tài chính tỉnh vận động các nhà tài trợ. Mỗi phần quà có giá trị 200 ngàn đồng, gồm có: mì gói, gạo thơm, và một số nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ cho bữa ăn hàng ngày.
Đại diện nhà tài trợ, đồng chí Tạ Thu Thủy - Phó Bí thư thường trực Thị ủy Bình Long trao 10.000.000 đồng cho Ban điều hành ấp để bổ sung vào nguồn kinh phí làm sân bê tông nhà văn hóa.
pho lo 2
Đ/c Tạ Thu Thủy - Phó Bí thư thường trực Thị ủy Bình Long trao 10 triệu đồng cho đại diện Ban điều hành ấp Phố Lố

Nhà văn hóa ấp Phố Lố, tiền thân là Nhà văn hóa cộng đồng của đồng bào dân tộc Stiêng sóc Phố Lố, được huyện Bình Long cũ xây dựng từ những năm 2000; Hiện nay, cơ sở vật chất, cùng những thiết chế văn hóa của Nhà văn hóa đã xuống cấp. Để phát huy hết công năng của Nhà văn hóa ấp, thời gian tới Ban điều hành ấp Phố Lỗ rất cần được nhiều nhà tài trợ tiếp tục hỗ trợ xây dựng, sửa chữa, mua sắm thiết bị để Nhà văn hóa ngày một khang trang hơn./.
Văn Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây