UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Họp chấm điểm thi đua lĩnh vực văn hóa, thông tin, thể thao, du lịch và gia đình các xã, phường năm 2021

Sáng ngày 15/11, Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long tổ chức chấm điểm thi đua lĩnh vực văn hóa, thông tin, thể thao, du lịch và gia đình các xã, phường năm 2021. Ông Văn Công Danh - Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin thị xã chủ trì.
Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Văn Công Danh phát biểu kết luận tại buổi chấm điểm

Qua xem xét các nội dung đăng ký thi đua từ đầu năm và kết quả kiểm tra đánh giá cuối năm cho thấy, các xã phường đã thực hiện đầy đủ và có hiệu quả các nội dung thi đua năm 2021 và có nhiều chuyển biến tích cực hơn năm trước. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao phải tạm dừng hoặc chuyển đổi qua hình thức khác. Tuy nhiên, các xã phường thực hiện khá hiệu quả công tác tuyên truyền, nhất là tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19.
Qua họp xét chấm điểm kết quả thi đua năm 2021, đơn vị phường Hưng Chiến dẫn đầu phong trào thi đua, đơn vị Phú Thịnh và Phú Đức đồng hạng nhì và thứ ba là đơn vị Thanh Phú, thứ 4 Thanh Lương và An Lộc xếp thứ 5. Theo tiêu chí, có đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và hai đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại buổi chấm điểm, Trưởng Phòng Văn hoá và Thông tin thị xã Văn Công Danh đánh giá cao các hoạt động tuyên truyền cũng như các nội dung thi đua của văn hóa xã hội các xã phường. Tuy nhiên một số đơn vị còn hạn chế về một số nội dung, đặc biệt là công tác tuyên truyền chưa phong phú, đa dạng, chưa tạo được hiệu ứng trong dư luận và nhân dân. Trong năm 2022, lãnh đạo Phòng Văn hóa và thông tin thị xã đề nghị Cán bộ văn hoá xã hội các xã, phường cần tích cực tham mưu cho lãnh đạo địa phương chỉ đạo thực hiện tốt các nội dung, kế hoạch năm 2022, đặc biết chú trọng các hoạt động tuyên truyền.
Minh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây