UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Công đoàn cơ sở Phường Phú Đức họp mặt nhân kỷ niệm ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Chiều ngày 18/10/2022, Công đoàn cơ sở phường Phú Đức tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022) và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
IMG 7559
 

Tại buổi Họp mặt, đồng chí Trương Tùng Lâm - Phó chủ tịch UBND phường thay mặt công đoàn viên nam của cơ quan phát biểu chúc mừng, tặng quà và gửi đến các chị em công đoàn viên nữ những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng thời ghi nhận những thành tích và sự đóng góp to lớn của các đồng chí nữ cán bộ, công chức, người lao động trong những năm qua. Đồng chí bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn toàn thể chị em nữ cơ quan đã tận tâm, tận lực, xây dựng, đóng góp trong mỗi bước trưởng thành phong trào phát triển vì sự tiến bộ của phụ nữ và các phong trào trong cơ quan đơn vị, làm phong phú thêm truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, tô thắm thêm trang sử truyền thống tốt đẹp của cơ quan phường Phú Đức, cùng với đó là những lời tâm sự, chia sẻ, động viên chị em ra sức thi đua trên mọi lĩnh vực công tác, tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng với danh hiệu người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới.
Họp mặt Ngày 20/10 cũng là hoạt động thường niên hàng năm của tổ chức Công đoàn cơ sở phường Phú Đức, là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trong quá trình xây dựng, phát triển và thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, nữ cán bộ công chức cơ quan phường đều phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước, đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập. Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, chị em nữ công đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp 92 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
Công đoàn cơ sở phường đã lồng ghép tổ chức và tặng quà sinh nhật cho 10 công đoàn viên có ngày sinh nhật trong Quý 4.
Một số hình ảnh tại buổi họp mặt
IMG 7569
 
IMG 7581
Dương Thị Huệ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây