UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


CLB THƠ TỈNH BÌNH PHƯỚC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2020

Sáng ngày 7/4, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Bình Long, câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020 và đề ra phương hướng năm 2021. Về dự có ông Mai Văn Truyền - Phó trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long cùng gần 50 hội viên về dự đến từ các huyện, thị, thành phố của tỉnh.
Các cá nhân nhận kỷ niệm chương

Toàn tỉnh hiện nay có 5 CLB thơ với 65 hội viên. Trong năm đã ra mắt bạn đọc và xuất bản tập thơ chủ đề nhựa sống Tân Hưng, Ánh dương bừng sáng, có 02 tác giả đạt giải khuyến khích cấp quốc gia. Nhiều bài thơ hay chạm đến trái tim người đọc của các tác giả như Nhân Hoàng, Thiên Long, Hiền Thảo, Đức Lượng. Các CLB huyện, thị, thành phố đều tổ chức sinh hoạt hàng tháng nhằm giao lưu, chia sẻ cảm xúc đời sống qua các bài thơ. Các CLB đều tự trang bị âm thanh, ánh sáng hay thành lập youtube để đưa thơ đến gần với người nghe cũng như được thỏa niềm đam mê sáng tác thơ của các thành viên CLB.
Các hội viên nhận giấy khen

Năm 2021, CLB thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu phát triển thêm 07 hội viên, xuất bản tập thơ chủ đề quê hương và người tình, củng cố và xây dựng lại CLB thơ Đồng Xoài, có ít nhất 3 bài thơ được phổ nhạc.
Dịp này, CLB thơ tỉnh Bình Phước được nhận cờ thi đua của CLB thơ Việt Nam, 05 CLB thơ nhận bằng khen, 21 hội viên nhận kỷ niệm chương và 17 hội viên nhận bằng  khen của CLB thơ Việt nam, 7 hội viên nhận giấy khen của CLB thơ tỉnh Bình Phước.
HOÀI THI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây