UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


CLB Tấn Tài vô địch giải bóng đá các câu lạc bộ thị xã Bình Long

Chiều tối ngày 28/01, Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đội bóng đạt thành tích xuất sắc tại giải bóng đá vô địch các câu lạc bộ thị xã Bình Long (mở rộng) năm 2021. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Bong da
BTC trao giải cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc tại giải

Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ thị xã Bình Long thu hút hơn 120 vận động viên của 10 đội bóng thuộc các câu lạc bộ bóng đá trên địa bàn thị xã và các huyện lân cận trên địa bàn tỉnh tham gia. Giải được thi đấu theo thể thức bóng đá mini 5 người; các đội được bốc thăm chia thành hai bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, mỗi bảng sẽ chọn ra hai đội có thành tích xuất sắc vào thi đấu vòng bán kết, hai đội thắng ở bán kết vào thi đấu trận chung kết tranh chức vô địch, hai đội thua tranh hạng ba.
Trải qua 4 ngày tranh tài tại sân Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã, các CLB đã cống hiến cho người hâm mộ thị xã nhiều trận cầu hay, nhiều bàn thắng đẹp mắt.
Bong da 2
Đội bóng Tấn Tài đạt chức vô địch tại giải

Tại buổi lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải nhất và cúp vô địch cho đội bóng Tấn Tài, giải nhì được trao cho đội bóng Hải Phong; đồng giải ba được trao cho hai đội Karaoke Vàng và CLB Anh Em. Ngoài ra, BTC cũng trao các giải phụ cho thủ môn xuất sắc nhất, cầu thu ghi nhiều bàn thắng nhất.
Minh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây