UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


BÌNH LONG LẤY MẪU XÉT NGHIỆM SÀNG LỌC CỘNG ĐỒNG TẠI ẤP SÓC DU, PHƯỜNG AN LỘC

Chiều ngày 24/11, Đội phản ứng nhanh Trung tâm Y tế thị xã Bình Long đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cộng đồng để sàng lọc các ca F0 tại ấp Sóc Du, phường An Lộc.

Lực lượng phản ứng nhanh lấy mẫu cho người dân Sóc Du

Tại buổi lấy mẫu, Đội phản ứng nhanh đã tiến hành lấy mẫu test nhanh và gửi CDC tỉnh xét nghiệm PCR để sàng lọc các ca F0 trong công đồng. Kết quả ban đầu, test nhanh có 60 trường hợp dương tính, đang chờ kết quả xét nghiệm PCR của CDC tỉnh.
Trước đó, ấp Sóc Du ghi nhận các ca F0 là các công nhân làm việc tại các khu công nghiệp tại huyện Chơn Thành. Để kiểm soát, khống chế nguồn lây lan trong cộng đồng, thị xã Bình Long tiến hành xét nghiệm sàng lọc diện rộng để bóc tách các F0 khỏi cộng đồng.

Xe tuyên truyền lưu động phòng Văn hóa và Thông tin thị xã tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh cho người dân ấp Sóc Du

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên địa bàn phường, UBND phường An Lộc đã tạm dừng việc tiếp công dân, giải quyết thủ tục hành chính tại trụ sở UBND phường từ ngày 24/11 đến ngày 01/12/2021 để thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây