UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


BÌNH LONG: BẾ MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ CNVCLĐ CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Sau gần 2 ngày tranh tài hết sức sôi nổi, hào hứng tại nhà tập đa năng thị xã, trưa ngày 05/3 giải bóng chuyền nữ CNVC- LĐ thị xã Bình Long năm 2023 đã chính thức khép lại sau những trận thi đấu chung kết cuối cùng. Về dự lễ bế mạc trao giải có ông Nguyễn Văn Lễ - Thị ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thị xã; Ông Mai Văn Truyền - phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã; Ban giám hiệu các trường học; cán bộ các công đoàn cơ sở.
Lễ trao giải I, II, III, khuyến khích

Trong buổi lễ bế mạc Ban tổ chức đã trao giải I cho đội bóng CĐCS TH – THCS Thanh Lương, MN Thanh Lương, TH Nguyễn Bá Ngọc, TH Thanh Lương. Giải II trao cho đội CĐCS THCS An Lộc B, TH An Lộc B, MN Vành Khuyên. Giải III trao cho đội bóng CĐCS Trung tâm Y tế.
Giải bóng chuyền nữ CNVC- LĐ thị xã Bình Long năm 2023 quy tụ 14 đội bóng chuyền nữ với hơn 120 vận động viên đến từ 30 công đoàn cơ sở thuộc khối trường học, khối ủy ban, khối đảng thị xã, khối xã, phường. Với tinh thần làm việc công tâm, vô tư, khách quan, trung thực của đội ngũ trọng tài; sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của các cổ động viên, các vận động viên của mỗi đội bóng đã thi đấu hết mình, đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền đẹp mắt, những pha bóng giằng co và rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, quyết liệt.
Dù lần đầu tổ chức giải nhưng theo đánh giá của tổ trọng tài thì những đội vào sâu trong giải thực sự là những tay bóng tốt, kỹ thuật cá nhân ổn định, tinh thần đồng đội cao và có lối chơi khá sắc nét.
Giải bóng chuyền nữ CNVCLĐ năm 2023 là một trong những hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và chào mừng Đại hội CĐCS tiến tới Đại hội X Công đoàn thị xã Bình Long, Đại hội XI Công đoàn tỉnh BP, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Giải đấu lần này nhằm tạo sân chơi bổ ích cho CNVC-LĐ thị xã, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tạo sự hiểu biết và gắn bó qua đó rèn luyện sức khỏe, trở thành những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào TDTT của thị xã.
 Văn Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây