UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Tổ chức đào tạo cho cán bộ kiêm nhiệm phối hợp thực hiện tín dụng chính sách xã hội năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 48/KH-BĐD ngày 28/02/2023 của Trưởng Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã và Thông báo số 26/TB-PGD ngày 07/03/2023 của Giám đốc NHCSXH thị xã về việc đào tạo cho Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV), Hội đoàn thể xã, phường, Ban giảm nghèo và trưởng khu phố, ấp.
Quang cảnh Lớp đào tạo tại Phường Phú Thịnh

Phòng giao dịch NHCSXH thị xã Bình Long tổ chức 8 lớp đào tạo cho cán bộ kiêm nhiệm, phối hợp thực hiện tín dụng chính sách nhằm nâng cao chất lượng hoạt động cho Hội đoàn thể, trưởng khu phố, ấp, Ban quản lý Tổ TK&VV, Ban giảm nghèo xã, phường và trưởng khu phố ấp trong việc quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách trên địa bàn thị xã Bình Long.
Ngoài mục đích là nâng cao kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng làm việc làm việc cho cán bộ hội đoàn thể, Ban quản lý Tổ TK&VV, Ban giảm nghèo và trưởng khu phố, ấp mà còn là dịp giao lưu, gặp gỡ, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn.
Trong đợt đào tạo năm nay có nhiều điểm mới về phương pháp đào tạo, nội dung đào tạo vì vậy cán bộ được phân công và thực hiện đào tạo rất nghiêm túc và chuẩn bị rất chu đáo để chắt lọc những nội dung quan trọng, liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ của từng đối tượng đào tạo. Có những video sinh động, hình ảnh ấn tượng, gần gũi. Thêm vào đó là giọng nói vừa đủ nghe của Báo cáo viên, âm thanh trong rõ khiến người nghe không cảm thấy buồn tẻ.
Lớp đầu tiên đào tạo Ban quản lý Tổ TK&VV Phường Phú Đức và Phường Phú Thịnh. Ngoài các thành phần được triệu tập còn có sự có mặt của Lãnh đạo UBND phường, hội đoàn thể xã, phường, lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã. Ngoài các nghiệp vụ liên quan NHCSXH thị xã lồng ghép thêm triển khi dịch vụ Mobile Banking đến các khách hàng là hội đoàn thể, Ban quản lý tổ.
Kết thúc mỗi buổi đào tạo NHCSXH có tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng đào tạo. Nhìn chung các thành phần tham gia đào tạo đạt được yêu cầu đề ra của NHCSXH thị xã. Với kết quả trên tin tưởng rằng trong thời gian tới việc triển khai, tuyên truyền và quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách sẽ hiệu quả hơn, mang lại nhiều thành tích tốt hơn, đưa tín dụng chính sách thực sự đi vào lòng người nghèo và các đối tượng chính sách khác./.
NHCSXH thị xã Bình Long
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây