UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Bình Long đã gắn liền với các hoạt động của Tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) và hoạt động ủy thác với các hội đoàn thể

Trong đó, đáng chú ý là hiệu quả sử dụng vốn vay, ý thức trả nợ của người dân ngày càng cao, biết tương trợ lẫn nhau trong phát triển kinh tế hộ gia đình, các tổ viên trong tổ đã có ý thức gửi tiền tiết kiệm hằng tháng để trả nợ gốc khi đến hạn. Tinh thần trách nhiệm và mức độ vào cuộc của các Tổ TK&VV và hội đoàn thể ở mức cao. Tính đến ngày 16/02/2023 tổng dư nợ cho vay thông qua các Tổ TK&VV đạt 169.963 triệu đồng với 4.306 khách hàng đang còn dư nợ.
Tổng kết công tác ủy thác tại xã Thanh Phú

Để hoạt động của các tổ TK&VV ngày càng đi vào nề nếp và có hiệu quả. NHCSXH thị xã đã phối hợp cùng các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác, tổ TK&VV thường xuyên tuyên truyền về quy ước hoạt động của tổ, nâng cao chất lượng chất lượng hoạt động của tổ TK&VV tại địa bàn các xã, phường. Hàng năm UBND xã, phường tổ chức công tác tổng kết hoạt động ủy thác nhằm đánh giá những mặt làm được, những tồn tại hạn chế, đưa ra phương hướng nhiệm vụ năm tiếp theo. Đồng thời khen thưởng các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động chính sách hàng năm. Đến nay toàn thị xã có 89 tổ TK&VV, trong đó 100% tổ xếp loại tốt, khá; không có tổ trung bình, yếu, kém.
Trong thời gian tới, Phòng Giao dịch NHCSXH thị xã Bình Long tiếp tục phối hợp với tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác các cấp tiếp tục củng cố, kiện toàn kịp thời đối với các tổ TK&VV hoạt động chưa hiệu quả, đồng thời thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn, tập huấn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ, từ đó nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn thị xã Bình Long.
NHCSXH thị xã
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây