UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


TRƯỜNG TH – THCS THANH LƯƠNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022– 2023

Hòa trong không khí đầy phấn khởi và tự hào, cả nước đang hân hoan chào mừng kỉ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9  Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Cùng hoà chung  không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh, sinh viên trong cả nước chào đón năm học mới. Sáng ngày 05/9, Thầy và trò trường TH-THCS Thanh Lương long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 – 2023.
Các em học sinh lớp 1 diễu hành chào đón năm học mới

Về dự có Ông Nguyễn Anh Đức – UVBTV, PCT. UBND thị xã Bình Long; Ông Võ Văn Quốc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Lương; Bà Lê Thị Thanh Khánh - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh; cùng  83 cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1.458 em học sinh trong nhà trường đã có mặt đông đủ trong ngày khai giảng. Đặc biệt thầy và trò nhà trường vui mừng chào đón 110 em học sinh chập chững vào lớp 1 và 241 em vừa hoàn thành xong chương trình tiểu học và chính thức là học sinh lớp 6 của trường TH-THCS Thanh Lương.
Ông Nguyễn Anh Đức – UVBTV, PCT UBND thị xã Bình Long tặng lẵng hoa chúc mừng

Trong bầu không khí vui tươi chào đón năm học mới Ông Nguyễn Anh Đức – UVBTV, PCT. UBND thị xã Bình Long đã tặng lẵng hoa tươi thắm của Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã Bình Long cho Ban giám hiệu nhà trường.  Ông Nguyễn Anh Đức ghi nhận và đánh giá cao kết quả dạy và học của thầy và trò trong năm học 2021 - 2022 với những thành tích chất lượng giáo dục toàn diện được duy trì; chất lượng mũi nhọn tiếp tục được khẳng định: có 56 em đạt HSG cấp thị xã, 12 em đạt HSG cấp tỉnh; Học sinh giỏi toàn diện là 229 em chiếm 28,1%; 179 em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chiếm 29%;  học sinh tiên tiến: 223 em chiếm 27,4%,có 133 hs đạt Hs vượt trội chiếm 21,6%; Chất lượng đội ngũ ngày một nâng cao, chất lượng giáo dục ngày càng tiến bộ.
Thầy Nguyễn Hùng Cường – Hiệu trưởng trường TH – THCS Thanh Lương đáng trống khai giảng năm học mới  

Tự hào về những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua, đó là tiền đề quan trọng, là niềm cổ vũ động viên rất lớn để thầy và trò trường TH – THCS Thanh lương vững vàng, tự tin bước vào năm học mới. Năm học 2022– 2023. thầy và trò nhà trường sẽ cố gắng phấn đấu, quyết tâm thực hiện tốt 12 nhiệm vụ và giải pháp cơ bản mà ngành giáo dục đã đề ra, với chủ đề năm học là “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.
Bà Lê Thị Thanh Khánh (bên phải hình) trao tặng 15 thẻ bảo hiểm Y tế trị giá 9 triệu đồng

Nhân dịp này Bà Lê Thị Thanh Khánh - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh đã trao tặng 15 thẻ bảo hiểm Y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 9 triệu đồng, nguồn tài trợ từ gia đình bà.
Văn Dũng 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây