UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Tổng kết công tác tuyên giáo, giáo dục lý luận chính trị năm 2021, triển khái nhiệm vụ năm 2022 và họp mặt giảng viên kiêm chức nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng ngày 19/11, Ban Tuyên giáo Thị ủy - Trung tâm Chính trị thị xã Bình Long tổ chức hội nghị tổng kết công tác Tuyên giáo, giáo dục lý luận chính trị năm 2021, triển khái nhiệm vụ năm 2022 và họp mặt giảng viên kiêm chức nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2021). Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy dự và chỉ đạo hội nghị.
Phó bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy tặng hoa và quà đội ngũ giảng viên kiêm chức của Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã

Trong năm 2021, mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến việc triển khái các nhiệm vụ công tác tuyên giáo theo chương trình năm, nhưng với sự nỗ lực của tập thể Ban Tuyên giáo Thị ủy Bình Long, đơn vị đã thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao; tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng hiệu quả, linh hoạt bằng nhiều hình thức đảm bảo công tác phòng chống dịch; chủ động xây dựng các kế hoạch phổ biến, quán triệt tuyên truyền và thực hiện các kết luận, Chỉ thị của Đảng; công tác tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ, tết các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội; đặc biệt là tuyên truyền Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp; công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được thực hiện bài bản cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, góp phần nâng cao nhận thức và hành động của người cán bộ, đảng viên và nhân dân.
Các nội dung, hình thức công tác tuyên giáo được đổi mới phù hợp linh hoạt với điều kiện thực tiễn, như thường xuyên tổ chức các hội nghị bằng hình thức trực tuyến; thành lập 124 nhóm Zalo tuyên truyền; tăng cường tuyên truyền trên không gian mạng thông qua Trang Fanpage "Bình Long Đất và Người", các trang của các xã, phường, các cơ quan ban ngành đoàn thể.
Phó bí thư Thường trực Thị uỷ Tạ Thu Thuỷ tặng lẵng hoa chúc mừng đội ngũ giảng viên kiêm chức nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong năm, hoạt động của Trung tâm Chính trị thị xã và Ban Tuyên giáo Đảng ủy các xã, phường có hiệu quả. Trung tâm bồi dưỡng chính trị đã mở được 27 lớp bồi dưỡng cho 1.963 học viên, trao giấy chứng nhận hoàn thành sơ cấp lý luận chính trị cho 38 học viên. Ban tuyên giáo đảng ủy các xã, phường cơ bản triển khai kịp thời các nhiệm vụ, tích cực, chủ động trong công tác tham mưu cho cấp ủy tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai các Nghị quyết của Đảng các cấp; đặc biệt chủ động, linh hoạt hoạt tuyên truyền trong nhân dân về tình hình, các biện pháp phòng dịch, các văn bản, ý kiến chỉ đạo của các cấp trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân.
Lãnh đạo Thị ủy và Ban Tuyên giáo khen thưởng Ban tuyên giáo các xã phường dẫn đầu trong công tác tuyên giáo năm 2021

Dịp này, Ban Tuyên giáo Thị ủy đã biểu dương khen thưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy xã Thanh Phú, Ban Tuyên giáo Đảng ủy phường Hưng Chiến và Đảng ủy Trường THPT thị xã Bình Long là các đơn vị dẫn đầu trong thực hiện nhiệm vụ tuyên giáo năm 2021.
Nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Thị ủy Bình Long đã tặng lẵng hoa chúc mừng. Trung tâm Chính trị thị xã đã tặng hoa và quà để động viên đội ngũ giảng viên kiêm chức của Trung tâm chính trị thị xã.

 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây