UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Thị xã Bình Long tuyên dương thiếu nhi Dân tộc thiểu số vượt khó học tốt

Sáng ngày 05/8, Ban chỉ đạo hè thị xã Bình Long tổ chức liên hoan Thiếu nhi Dân tộc thiểu số (DTTS) vượt khó học tốt và tuyên dương các em các em thiếu nhi dân tộc thiểu số tiêu biểu vượt khó học tốt các trường học trên địa bàn thị xã năm 2022.
Các đại biểu tham dự liên hoan

Dự có UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức, các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo thị xã, lãnh đạo UBND các xã, phường, Ban giám hiệu các trường học.
Một tiết mục văn nghệ tại liên hoan

Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long có hơn 9000 đội viên, thiếu nhi đang theo học tại 14 trường TH, THCS, trong đó có hơn 1.300 em thiếu nhi Dân tộc thiểu số, trong số này có nhiều em có hoàn cảnh rất khó khăn, nhưng các em đã nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, có thành tích học tập xuất sắc nhiều năm liền.
Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được giao lưu với 03 gương thiếu nhi dân tộc thiểu số tiêu biểu vượt khó học giỏi; được các em chia sẻ nhưng kinh nghiệm trong học tập để đạt thành tích học tập xuất sắc nhiều năm liền.
Dịp này, Công ty TNHH Vận tải Phúc Hậu đã trao tặng bảng tượng trưng 50 triệu đồng hỗ trợ cho các em thiếu nhi dân tộc thiểu số vượt khó học tốt; Ban tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng 80 em thiếu nhi dân tộc thiểu số vượt khó học tốt, mỗi phần thưởng gồm giấy khen, một chiếc cặp và 500.000 đồng tiền mặt.
Các em thiếu nhi DTTS chia sẻ kinh nghiệm vượt qua khó khăn và bí quyết học tập để đạt thành tích xuất sắc nhiều năm liền

Ban tổ chức trao quà cho 03 gương thiếu nhi DTTS tiêu biểu giao lưu tại liên hoan
Công ty TNHH Vận tải Phúc Hậu trao bảng tượng trưng 50 triệu đồng trao học bổng cho các em thiếu nhi Dân tộc thiểu số vượt khó học tốt
Ban tổ chức trao hoa và thư cảm ơn Công ty TNHH Vận tải Phúc Hậu

Ban tổ chức tuyên dương các em thiếu nhi DTTS vượt khó học tốt
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây