UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


HỘI KHUYẾN HỌC XÃ THANH LƯƠNG TỔ CHỨC TRAO TẶNG NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO GIA ĐÌNH HỌC SINH NGHÈO KHÓ KHĂN VỀ NHÀ Ở XÃ THANH LƯƠNG

Trong những năm qua, thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, Hội Khuyến học các cấp cùng toàn xã hội đã đồng hành, chung tay thực hiện tốt công tác khuyến học, khuyến tài, đặc biệt là quan tâm xây dựng nhà tình thương cho gia đình các em học sinh người đồng bào dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi.
fdfe52f21970de2e8761
 

Được biết gia đình của hai em học sinh Điểu Hoàng Huy và Điểu Thị Gia Linh là các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, là con của ông bà Điểu Nam, Điểu Thị Diễm - ấp Cần Lê, xã Thanh Lương thuộc hộ nghèo, khó khăn về nhà ở, Hội Khuyến học xã Thanh Lương đã vận động Chùa Thanh Phước hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà và sau thời gian thi công xây dựng căn nhà đã hoàn thành.
Sáng ngày 21/10/2022,  Hội khuyến học xã đã phối hợp với nhà tài trợ tổ chức bàn giao căn nhà cho gia đình của hai em Điểu Hoàng Huy và Điểu Thị Gia Linh. Tổng giá trị căn nhà 130 triệu đồng, trong đó Chùa Thanh Phước hỗ trợ 80 triệu, gia đình 50 triệu.
Đến dự chương trình bàn giao nhà tình thương có
Đại đức Thích Thiện Hòa – Trụ trì chùa Thanh Phước
Bà Nguyễn Thị Lệ Thi – PCT. UBND, CT. Hội Khuyến học xã
Ông Đặng Xuân Trinh – CT. UBMTTQVN xã
Đại diện các ban ngành đoàn thể xã và đại diện cấp ủy chi bộ, trưởng ấp, ban CTMT, các đoàn thể và nhân dân ấp Cần Lê đến dự.
491025f66174a62aff65
 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội khuyến học xã Thanh Lương trong việc thực hiện chương trình công tác khuyến học, khuyến tài năm 2022, đồng thời là nhịp cầu nối truyền tải nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng vàng của tăng ni, phật tử chùa Thanh Phước đến với những hộ nghèo, khó khăn có con em là học sinh vượt khó học giỏi, giúp cho các gia đình có nơi ăn chốn ở ổn định để yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, giúp cho các cháu học sinh có điều kiện tiếp tục theo đuổi ước mơ được cắp sách đến trường. lớn lên làm người công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội.
 
Xuân Quang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây