UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp “Nói không với bạo lực học đường”

Sáng ngày 10/10, Đoàn trường – Hội LHTN Trường THPT Bình Long tổ chức diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp, phòng chống bạo lực học đường và an ninh mạng. Chương trình thu hút hơn 300 học sinh của trường tham gia.
Công an thị xã chia sẻ những kỹ năng giải quyết các mối quan hệ trong trường học, hạn chế bạo lực học đường

Tại chương trình các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường đã được Công an thị xã Bình Long thông báo nhanh về tình trạng bạo lực học đường hiện nay; chia sẻ những câu chuyện đẹp về tình bạn trong môi trường học đường, trong cuộc sống, định hướng việc xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh. Ngoài ra, diễn đàn còn chia sẻ, trao đổi, cổ vũ những thói quen tốt, hành động đẹp trong việc phòng chống bạo lực học đường. Chia sẻ kiến thức pháp luật có liên quan đến hậu quả do bạo lực học đường gây ra; kỹ năng xử lý tình huống để ngăn chặn bạo lực học đường; tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường.
Toàn cảnh diễn đàn

Bên cạnh đó, các em học sinh cũng được trang bị các kiến thức, kỹ năng sử dụng mạng xã hội; cách nhận diện các trang wed lừa đảo, thông tin xấu độc trên mạng xã hội.
Thông qua diễn đàn nhằm giúp cho học sinh nêu cao ý thức xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường; góp phần xây dựng xã hội, môi trường học tập lành mạnh, học sinh thân thiện, giúp nhau cùng tiến; nêu cao ý thức sử dụng mạng xã hội có trách nhiệm, góp phần lan tỏa những cái đẹp trong cộng đồng xã hội.

 
Minh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây