UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


ĐÁNH GIÁ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ – THCS BÌNH LONG

Sáng ngày (03/3), Đoàn kiểm định đánh giá ngoài của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước do ông Hồ Hải Thạch – Phó giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo làm Trưởng đoàn đã có buổi đánh giá công nhận Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú – THCS Bình Long đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia năm học 2017-2018 đến năm học 2021-2022.
Dự buổi đánh giá có ông Nguyễn Anh Đức – UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã.
Tại buổi đánh giá, đoàn đã tiến hành kiểm tra về cơ sở vật chất cũng như các hồ sơ có liên quan đến các tiêu chí đạt chuẩn chất lượng kiểm định và đạt chuẩn quốc gia theo quy định tại Thông tư 18/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ giáo dục và đào tạo quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học.
Qua công tác kiểm định, các thành viên trong đoàn nhận xét cơ bản Nhà trường đều đảm bảo các tiêu chí về kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia. Tuy nhiên, nhà trường cũng cần bổ sung một số hồ sơ để minh chứng cho một số tiêu chí, để đảm bảo theo quy định kiểm định chất lượng.
Phát biểu tại buổi kiểm định, Phó Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo Hồ Hải Thạch đề nghị lãnh đạo địa phương tạo điều kiện đầu tư cơ sở vật chất để trưởng đảm bảo các tiêu chí của kiểm định chất lượng và đạt chuẩn quốc gia; để nghị nhà trường khắc phục các khó khăn, hoàn thiện các hồ sơ minh chứng cho các tiêu chí mà các thành viên trong đoàn nêu, trên cơ sở đó đoàn sẽ tiến hành kiểm định lại các tiêu chí đạt chuẩn theo quy định và tham mưu cho UBND tỉnh ra quyết định công nhận Trường PTDT Nội trú – THCS Bình Long đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia.
Phát biểu tại buổi đánh giá, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức đề nghị nhà trường điều chỉnh, bổ sung các hồ sơ còn thiếu theo ý kiến đoàn nêu. Về phía thị xã sẽ tạo điều kiện tốt nhất, đồng thời huy động các nguồn lực để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị để nhà trường thực hiện nhiệm vụ nuôi dạy con em đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa thị xã Bình Long và các vùng lân cận, tạo nguồn cán bộ người đồng bào dân tộc thiểu số cho địa phương và tỉnh nhà.
(các hình ảnh tại buổi đánh giá)
 

 
Minh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây