UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long: Thông qua kế hoạch tổ chức phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2022

Sáng ngày 14/6, Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức chủ trì họp thông qua kế hoạch tổ chức phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022. Dự có các ông bà là thành viên Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022.
Các ông bà là thành viên Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022 tham gia cuộc họp

Thời gian kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 06/7/2022 đến ngày 08/7/2022. Tổng số thí sinh dự thi là 942 em. Điểm thi chính thức đặt tại trường THPT chuyên Bình Long và trường THPT thị xã Bình Long. Điểm thi dự phòng là trường THCS An Lộc.
Để đảm bảo kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022 trên địa bàn thị xã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh, Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong ban chỉ đạo; PCT. UBND thị xã nhấn mạnh: Điện lực Bình Long phải đảm bảo nguồn điện được duy trì liên tục, ổn định trong những ngày diễn ra kỳ thi ở các điểm thi, có phương án nhanh chóng khắc phục sự cố mất nguồn điện (nếu có). Trung tâm Viễn thông Bình Long tạo điều kiện cho Hội đồng coi thi, các ban của Hội đồng coi thi, các điểm thi được ưu tiên dùng điện thoại, internet, fax để thông tin, báo cáo kịp thời, nhanh chóng. Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung tâm Y tế, các phòng ban ngành liên quan, các đơn vị đăng ký tổ chức điểm thi chuẩn bị đầy đủ, chu đáo các hoạt động phục vụ, tổ chức kỳ thi, phương án phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Đề xuất hướng xử lý các tình huống xảy ra trong thời gian tổ chức thi.
Văn Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây