UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long thông qua kế hoạch tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia

Chiều ngày 02/6, sau khi dự Hội nghị trực tuyến của UBND tỉnh về công tác chuẩn bị kỳ thi THPT quốc gia năm 2021, UBND thị xã Bình Long đã họp Ban chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia thị xã để thông qua kế hoạch và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên thực hiện nhiệm vụ tổ chức kỳ thi THPT quốc gia trên địa bàn thị xã.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức chủ trì cuộc họp

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 06/7/2021 đến ngày 09/7/2021. Trên địa bàn thị xã có hai điểm thi chính tại trường THPT Chuyên Bình Long và Trường THPT thị xã Bình Long, một điểm thi dự phòng tại trường THCS An Lộc. Với số thí sinh trên địa bàn thị xã đăng ký dự thị là 975 em (chưa kể số thí sinh tự do), trong đó tại điểm thi trường THPT Chuyên Bình Long gồm có 542 em gồm các em học sinh trường THPT Chuyên Bình Long và THPT Nguyễn Huệ, tại điểm thi trường THPT thị xã Bình Long gồm 433 em thuộc trường THPT thị xã Bình Long và Trung tâm GDNN- GDTX.
Các đại biểu tham dự cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức yêu cầu các đơn vị được phân công chuẩn bị tốt, cơ sở vật chất, nhân lực để phục vụ cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, khách quan đúng Quy chế thi, phản ánh đúng thực chất kết quả dạy học. Đặc biệt, năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, do đó Phó Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu ngành y tế thị xã cần có các phương án để ứng phó với các tình huống của dịch bệnh, tiến hành phun khử khuẩn các địa điểm thi; cử nhân viên túc trực tại các điểm thi để theo dõi tình hình sức khỏe của thí sinh, giám thị và những người phục kỳ thi; ngành giáo dục thị xã chuẩn bị điểm thi dự phòng đầy đủ cơ sở vật chất, nhân sự và các điều kiện như các điểm thi chính để sẵn sàng ứng phó khi có các tình huống dịch bệnh xảy ra…
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây