UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại xã Thanh Lương

Sáng ngày 12/01, Đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy thăm, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách người có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 trên địa bàn xã Thanh Lương. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị ủy, Văn phòng Thị ủy, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã; Lãnh đạo: phòng Lao động TB&XH thị xã, Thị Đoàn.
Đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ trao tiền hỗ trợ hàng tháng và lì xì cho 6 hộ nghèo được thị ủy hỗ trợ

Đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy thăm hỏi và tặng quà cho 6 hộ nghèo được Thị ủy nhận đỡ đầu và trao số tiền đỡ đầu hai tháng là 4 triệu đồng cho mỗi trường hợp. Nhân dịp này UBND xã Thanh Lương cũng trao cho mỗi hộ 50kg gạo và một phần quà tết.
Báo cáo nhanh với đoàn, bà Nguyễn Thị Lệ Thi – PCT. UBND xã Thanh Lương cho biết: trong năm 2022, hàng tháng 6 hộ nghèo được Thị ủy đỡ đầu luôn nhận được số tiền hỗ trợ là 2 triệu đồng/ 1 tháng và 15 kg gạo của UBND xã Thanh Lương nên cuộc sống cũng đã ổn định. Bước sang năm 2023, 6 hộ nghèo này vẫn tiếp tục được nhận số tiền hỗ trợ hàng tháng từ Thị ủy là 2 triệu đồng/ 1tháng cùng 20 kg gạo do UBND xã Thanh Lương cấp.
Đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ chúc Tết lãnh đạo xã Thanh Lương

Qua nắm bắt tâm tự, nguyện vọng của 6 hộ nghèo, Đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy chúc 6 hộ nghèo đón một cái Tết an lành và luôn luôn mạnh khỏe.
Chúc Tết Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Thanh Lương, đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ rất vui mừng khi được biết xã Thanh Lương đã đảm bảo quà tết cho những hộ nghèo với mức mỗi hộ nhận ít nhất 3 phần quà Tết, mỗi phần quà có giá trị từ 300 ngàn đồng đến 500 ngàn đồng.
Tại ấp Thanh Tân, đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ chúc tết đảng viên 70 tuổi Đảng Trịnh Văn Kiêm, bệnh binh 2/3

Đến thăm và trao quà tết cho 9 hộ thuộc gia đình chính sách, người có công với cách mạng, Đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 hạnh phúc, sum vầy; mong muốn các gia đình tiếp tục nêu gương gia đình văn hóa tiêu biểu, góp phần xây dựng xã Thanh Lương ngày càng giàu đẹp.
Văn Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây