UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC THỊ ỦY THĂM CHÚC TẾT CÁC CÁN BỘ HƯU TRÍ

Chiều ngày 09/01, Đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Bình Long do Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan làm trưởng đoàn đã đi thăm chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, Thị ủy, UBND Bình Long qua các thời kỳ.


Đoàn lãnh đạo thị xã thăm tặng quà các đồng chí cán bộ hưu trí

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan đã hỏi thăm tình hình sức khỏe của các đồng chí cán bộ hưu trí; đồng thời thông báo nhanh đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo địa phương về các thành tựu về tình hình kinh tế - xã hội của thị xã trong năm 2022, cũng như những nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.
 Nhân dịp Tết Quý Mão, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan chúc các đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khỏe, đón một mùa xuân mới thật nhiều niềm vui. Đồng thời, mong muốn các đồng chí nguyên là lãnh đạo các thời kỳ góp ý cho sự lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - chính trị của tập thể lãnh đạo Ban thường vụ Thị ủy, Ban chấp hành Đảng bộ thị xã, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của địa phương trong năm 2023 và những năm tiếp theo.
Đoàn lãnh đạo thị xã thăm chúc tết Công ty Cổ phần cao su Sông Bé

Chiều cùng ngày, Đoàn đến thăm chúc Tết công ty cổ phần Cao su Sông Bé, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy chúc cán bộ, người lao động công ty thật nhiều sức khỏe đón một mùa Xuân mới an lành, hạnh phúc; đồng thời thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2023.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây