UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại thị xã Bình Long

Sáng ngày 12/8, Đoàn lãnh đạo của tỉnh do UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Thị Xuân Trang làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã Bình Long. Tiếp và làm việc với đoàn có đ/c Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo; đ/c Hoàng Thị Hồng Vân, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thị xã; lãnh đạo UBMTTQVN, các phòng ban chuyên môn thị xã.
Đoàn công tác tỉnh trao bảng tượng trưng 100 triệu đồng tặng thị xã Bình Long

Đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại các chốt kiểm soát, các khu cách ly tập trung trên địa bàn thị xã. Tại mỗi nơi đến, ngoài kiểm tra công tác phòng chống dịch, thay mặt đoàn, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Thị Xuân Trang đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của lực lượng nhiệm vụ tại các Chốt kiểm soát, khu vực cách ly tập trung; chia sẻ những khó khăn với lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ. Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, cũng đề nghị lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, tiếp tục khắc phục khó khăn, kiểm soát tốt các phương tiện và người vào địa phương; kiên quyết không cho những người không đủ điều kiện vào địa phương để tránh nguồn lây nhiễm vào thị xã. Đối với lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung cần hướng dẫn, tạo điều kiện tốt nhất để người cách ly yên tâm, thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch.
Đoàn đến kiểm tra và tặng quà tại khu cách ly tập trung trường Mầm non Thanh Lương

Dịp này, đoàn công tác cũng trao tặng các chốt kiểm soát, các khu cách ly tập trung mỗi đơn vị một phần quà 5 triệu đồng. Trao tặng thị xã Bình Long 100 triệu đồng từ Quỹ vận động phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh.
Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long có 04 chốt kiểm soát và 13 tổ kiểm soát các xã, phường và 02 điểm điều tiết hàng hóa; 04 khu cách ly tập trung trong đó 02 khu cách ly thị xã và 02 khu cách ly, xã, phường có sức chứa 490 người; thị xã có một khu điều trị bệnh nhân Covid-19 có 40 giường.
Thăm tặng quà và kiểm tra công tác phòng chống dịch tại chốt kiểm soát ngã ba Xe Tăng đường ĐT 752

Hiện nay toàn thị xã, tổng số người đang cách ly 114 người, trong đó cách ly y tế điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã 12 người (12 F0), cách ly tập trung 24 người (8 F1 và 16 người đi về từ vùng dịch), cách ly tại nhà và nơi lưu trú 78 người.
Thị xã Bình Long thành lập khu cách ly tập trung tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi (cũ) để tiến hành cách ly tập trung đối với các trường hợp F1 để trả lại các trường học hiện đang làm khu cách ly tập trung trước ngày 25/8/2021 chuẩn bị cho năm học mới.
 Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây