UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), chiều ngày 21/7,, Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đã trực tiếp đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn phường An Lộc.
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đến thăm và tặng quà thương binh 1/4 Nguyễn Phước Lộc, khu phố Phú Bình, phường An Lộc

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, sự ghi nhận những công lao to lớn của các gia đình chính sách, thương bệnh binh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, cũng như trong sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Chủ tịch UBND thị xã cũng bày tỏ vui mừng khi thấy cuộc sống, điều kiện kinh tế các hộ chính sách, thương bệnh đều khá giả, ổn định. Chủ tịch UBND thị xã cũng mong muốn các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đến thăm và tặng quà thương binh 2/4 Phạm Văn Dân, khu phố Phú Trung, phường An Lộc

Dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ năm nay trùng vào lúc dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp, Đoàn lãnh đạo thị xã thành lập nhiều đoàn trực tiếp đến thăm và tặng quà 60 gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, từ nguồn ngân sách của thị xã. Các đối tượng còn lại sẽ giao cho các xã, phường trao quà theo quy định.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây