UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm chúc mừng Hội người cao tuổi thị xã

Nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày quốc tế Người cao tuổi 1/10, đoàn lãnh đạo Thị ủy - HĐND – UBND - UBMTTQVN thị xã gồm các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Tạ Thu Thủy; Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã - Nguyễn Anh Đức đã đến thăm và chúc mừng hội người cao tuổi thị xã.
Lãnh đạo thị xã tặng hoa và quà chúc mừng cán bộ hội viên Hội Người cao tuổi thị xã

Thay mặt lãnh đạo thị xã, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Tạ Thu Thủy ghi nhận và biểu dương những kết quả của Hội người cao tuổi thị xã đạt được trong những năm qua và những tháng đầu năm 2022; đặc biệt là các hoạt động chăm lo cho về vật chất và tinh thần cho các cụ cao niên; Trong thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long cũng đề nghị, Hội NCT thị xã tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động văn hoá, văn nghệ cho cán bộ, hội viên NCT thị xã tham gia, từ đó động viên các cụ sống vui cùng con cháu.
Nhân dịp kỷ niệm 32 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long chúc cán bộ, hội viên NCT thị xã thật nhiều niềm vui, chúc các cụ sống lâu, sống khoẻ, là những tấm gương sáng cho các thế hệ con, cháu noi theo. Dịp này, lãnh đạo thị xã cũng tặng lẵng hoa và quà chúc mừng ngày lễ của Người cao tuổi.
Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long có hơn 5.000 hội viên người cao tuổi, trong đó có 42 cụ tròn 90 tuổi và 04 cụ 100 tuổi. Ngoài việc tổ chức các đoàn lãnh đạo thị xã trực tiếp đến thăm và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi và 100 tuổi, Hội Người cao tuổi các xã, phường trực tiếp đến thăm, tặng quà và chúc thọ cho các cụ cao niên còn lại.
Minh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây