UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Lãnh đạo thị xã Bình Long tặng quà các hộ tiểu thương chợ Thanh Lương bị hỏa hoạn

Chiều ngày 28/3, Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn, các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã đến thăm và trao quà cho các hộ tiểu thương chợ Thanh Lương bị thiệt hại trong vụ hỏa họan xảy ra tối 17/3.
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu chia sẻ những mất mát cùng với bà con tiểu thương

Tại chương trình trao quà, thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đã ân cần hỏi thăm đời sống của các hộ tiểu thương, chia sẻ những khó khăn, mất mát của các hộ bị thiệt hại tài  trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại chợ; lãnh đạo thị xã Bình Long cũng mong muốn các hộ tiểu thương từng bước khắc phục khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống. Lãnh đạo thị xã sẽ tạo mọi điều kiện, để bà con tiểu thương có chỗ buôn bán trở lại, từng bước ổn định cuộc sống.
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân trao quà cho các hộ tiểu thương

Dịp này, đoàn lãnh đạo thị xã và các doanh nghiệp đã trao tặng 41 phần quà cho 41 hộ tiểu thương bị thiệt hại do hỏa hoạn gây ra. Với tổng giá trị các phần quà trị giá 674 triệu đồng. Trong đó, các doanh nghiệp hỗ trợ 490 triệu đồng, ngân sách thị xã 184 triệu đồng, để động viên chia sẻ cùng bà con tiểu thương vượt qua khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống.

Các doanh nghiệp trao quà cho các hộ tiểu thương bị ảnh hưởng bởi vụ hỏa hoạn

Như đã đưa tin, vào khuya ngày 17/3, vụ hỏa hỏa xảy ra tại chợ Thanh Lương, thị xã Bình Long đã thiêu rụi 64 ki ốt của các hộ tiểu thương trong chợ, vụ hỏa hoạn tuy không gây thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi hàng hóa của người dân ước thiệt hại hơn 10 tỷ đồng.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây