UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


KỲ HỌP THỨ MƯỜI MỘT - HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG HƯNG CHIẾN KHÓA II, NHIỆM KỲ

Sáng ngày 30/7, Hội đồng Nhân dân phường Hưng Chiến tổ chức kỳ họp thứ mười một khóa II, nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự có ông Vũ Hồng Dương - CT. UBND thị xã Bình Long; Ông Nguyễn Đăng Điều – TUV, PCT. HĐND thị xã; Ông Võ Khắc Hổ - UVTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy - Chánh Thanh tra thị xã và 23/25 đại biểu HĐND phường; đại diện ban ngành đoàn thể; Bí thư, Trưởng các khu phố, ấp.
hung c
Quang cảnh kỳ họp

Tại kỳ họp, HĐND phường đã báo cáo công tác 06 tháng đầu năm, chương trình công tác 06 tháng cuối năm 2020 của Thường trực HĐND phường; báo cáo kết quả giám sát năm 2019 của HĐND phường; báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng an ninh, tình hình thu, chi ngân sách 06 tháng đầu năm và các nhiệm vụ, giải pháp 06 tháng cuối năm 2020; Báo cáo tổng quyết toán NSĐP 2019, tờ trình của UBND phường về phê duyệt tổng quyết toán NSĐP 2019; báo cáo của UBND phường về kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ mười một. Kết quả thực hiện các ý kiến, kiến nghị của địa biểu HĐND phường nghiên cứu, đóng góp các nội dung trước kỳ họp; báo cáo tổng hợp về kết quả thẩm tra của thường trực HĐND và 02 Ban HĐND phường đối với các nội dung báo cáo, dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp.
Kỳ họp đã dành nhiều thời gian để đại biểu thảo luận, chất vấn trách nhiệm của UBND phường về các vấn đề nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương. Bên cạnh đó có 02 ý kiến  của đại biểu Phạm Minh Sang sau khi tiếp xúc cử tri tại khu phố, các cử tri DTTS tại khu phố có ý kiến về cống thoát nước tại Tổ 1, khu phố Bình Tây do suối sau khi vét thì quá rộng và sâu người dân không đi qua được, phải đi đường vòng, đề nghị UBND phường kiến nghị lên UBND thị xã làm cầu bắc qua suối để thuận tiện cho dân trong việc đi lại; Người nhận thông báo thuế đã chết 05 năm mà Chi cục thuế vẫn gửi thông báo nộp thuế, đề nghị Chi cục thuế cập nhật thông tin chính xác.
hung c 2
Lãnh đạo thị xã Bình Long và lãnh đạo UBND phường tặng quà các đồng chí miễm nhiệm và bổ nhiệm chức vụ PCT. HĐND phường Hưng Chiến

Thường trực HĐND và UBND phường đã tiếp thu, giải trình các ý kiến của đại biểu và đưa vào nhiệm vụ, phương hướng thực hiện trong 06 tháng cuối năm.
Cũng tại kỳ họp, Các đại biểu HĐND đã thông qua các Nghị quyết cũng như thống nhất miễn nhiệm chức danh PCT. HĐND phường Hưng Chiến nhiệm kỳ 2016-2021 của ông Nguyễn Văn Tài và bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch HĐND phường Hưng Chiến nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Hà Văn Hưng./.

 
                                                           Ngọc Viễn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây