UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Đại biểu Quốc hội tiếp xúc với cử tri thị xã Bình Long

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc với cử tri thị xã Bình Long
Ngày 21/9, Đại biểu quốc hội tỉnh Bình Phước Nguyễn Tuấn Anh đã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri các phường Phú Thịnh, An Lộc, Phú Đức thị xã Bình Long trước kỳ họp thứ mười, quốc hội khoá XIV, nhiệm kỳ 2016-2021. Cùng dự có lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo HĐND, UBND, các phòng ban chuyên môn thị xã.
cu tri
Ông Nguyễn Đình Lý – cử tri phường Phú Thịnh kiến nghị về chế độ phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách các xã, phường, ấp sóc, khu phố

Báo cáo với các cử tri, đại biểu Nguyễn Tuấn Anh đã thông báo đến cử tri về thời gian, chương trình, nội dung dự kiến của kỳ họp thứ mười. Theo đó, kỳ họp thứ mười dự kiến khai mạc vào ngày 20-10 được tiến hành theo 2 đợt. Đợt 1 họp trực tuyến qua cầu truyền hình từ Nhà Quốc hội đến 63 đoàn đại biểu các tỉnh, thành phố. Đợt 2 họp tập trung tại Nhà Quốc hội. Đây là kỳ họp cuối năm với nhiều nội dung trọng tâm về công tác xây dựng luật, các vấn đề kinh tế, xã hội..
cu tri 2
Đại biểu Nguyễn Tuấn Anh trả lời cử tri tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc cử tri thị xã Bình Long đã có 9 ý kiến, kiến nghị với các vấn đề về việc giải quyết tranh chấp đất đai giữa các hộ dân còn chậm; chế độ, phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách cấp xã, ấp, khu phố; việc xử lý vi phạm về phá rừng, gây ô nhiễm môi trường; bất cập trong việc khám bệnh bằng thẻ y tế trái tuyến, nguồn thuốc BHYT còn thiếu chưa đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân; chi trả hỗ trợ cho cộng tác viên phòng chống sốt xuất huyết chậm; thủ tục giải quyết chuyển đổi mục đích QSDĐ; chế độ cho người có công....
cu tri 3
Các cử tri tham giam buổi tiếp xúc

Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo UBND, các phòng ban chuyên môn thị xã trả lời theo thẩm quyền; còn những ý kiến chưa được trả lời đại biểu quốc hội ghi nhận và chuyển đến các bộ, ngành liên quan trả lời cho cử tri sớm nhất.
 
Minh Đức
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây