UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Phú Đức thị xã Bình Long

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ V, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026, chiều ngày 25/5 các đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước gồm: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Phú Đức, thị xã Bình Long. Cùng dự buổi tiếp xúc có các đại biểu HĐND thị xã ứng cử trên địa bàn phường.
Đại biểu HĐND hai cấp tham gia buổi tiếp xúc

Cử tri phường Phú Đức, thị xã Bình Long có 06 ý kiến, kiến nghị xoay quanh các nội dung: Công an thị xã giải quyết vụ việc do người dân kiến nghị còn chậm; chế độ cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19; cần xem xét phóng lại hướng tuyến dự án đường Lê Đại Hành nối dài cho thẳng đẹp, để khỏi ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân; chế độ đền bù, hỗ trợ di dời mổ mả cho các hộ dân có người thân chôn cất tại nghĩa địa Sóc Bế, xã Thanh Phú, mục đích di dời giải tỏa nghĩa địa Sóc Bế.
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri phường Phú Đức đã được lãnh đạo UBND phường, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thị xã và đại biểu HĐND hai cấp trả lời theo thẩm quyền.
Ông Nguyễn Ngọc Sơn – khu phố Phú Nghĩa kiến nghị về việc Công an thị xã giải quyết kiến nghị của người dân còn bị chậm

Ông Hà Tiến Quang – cử tri khu phố Phú Hòa I kiến nghị về dự án mở rộng đường Lê Đại Hành nối dài

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh cảm ơn những ý kiến, kiến nghị của cử tri với những vấn đề liên quan đến địa phương; những ý kiến, kiến nghị của cử tri nêu mà chưa được trả lời thỏa đáng, Bí thư Thị ủy Bình Long ghi nhận và hứa sẽ chỉ đạo UBND thị xã, cũng như các phòng chuyên môn kiểm tra những vấn cử tri nêu, để trả lời cho bà con cử tri sớm nhất.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo trả lời cử tri tai buổi tiếp xúc

Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo cũng mong muốn người dân trên địa bàn phường Phú Đức đồng thuận với chính quyền địa phương trong việc thực hiện các dự án trên địa bàn có ảnh hưởng đến đất, nhà ở của bà con nhân dân, lãnh đạo thị xã sẽ chỉ đạo các ngành thực hiện các bước giải phóng, đền bù thỏa đáng theo đúng quy định cho người dân; để các dự án sớm hoàn thành, góp phần phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây