UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long 140 cử tri cách ly y tế được bầu cử tại nhà

Sáng nay (ngày 23/5), trên 44 ngàn cử tri trên địa bàn thị xã Bình Long đã nô nức tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, tại 60 điểm bỏ phiếu bầu cử trên địa bàn thị xã, để thông qua lá phiếu của mình để lựa chọn những người đủ đức đủ tài bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp, để đại diện cho ý chí và nguyện vọng của mình. Đối với những cử tri thuộc diện F2, F3 đang cách ly tại nhà được bỏ phiếu tại nhà.
Các cử tri được nhân viên y tế tiến hành đo kiểm tra thân nhiệt

Theo Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã, trên địa bàn hiện có 140 trường hợp phải cách ly y tế tại nhà để phòng chống dịch bệnh, trong đó có 34 trường hợp F2, 106 trường hợp F3 có liên quan đến 4 trường hợp F1 của thị xã từng đi khám tại Trung tâm y khoa Medic Hòa Hảo, cùng ngày và khung giờ với bệnh nhân Covid-19 ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
Cử tri đọc lại tiểu sử những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp trước khi đưa ra lựa chọn

Để đảm bảo quyền lợi của cử tri, các xã, phường đã thành lập tổ bầu cử lưu động tiến hành mang thùng phiếu phụ, phiếu bầu, danh sách, tiểu sử tóm tắt những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đến tận gia đình để các cử tri xem xét, lựa chọn những đại biểu ưu tú nhất.
Cử tri tại phường An Lộc bỏ phiếu tại nhà

Việc thực hiện các quy định phòng, chống dịch được thực hiện đúng quy định, các cử tri cũng được các nhân viên y tế tiến hành đo kiểm tra thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi bỏ phiếu.
Việc đưa thùng phiếu phụ đến tận nhà những trường hợp cách ly y tế nhằm vừa đảm bảo quyền lợi của cử tri, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch trên địa bàn thị xã, để cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp, an toàn và đúng luật.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây