UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Ban Tuyên giáo Thị ủy Bình Long tổng kết công tác tuyên giáo năm 2020

Ngày 29/12/2020, Ban Tuyên giáo Thị ủy Bình Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2020 triển khai nhiệm vụ năm 2021. Chủ trì hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Huyền Linh – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm BDCT thị xã.
Khen
Đ/c Nguyễn Thị Huyền Linh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm BDCT thị xã trao giấy khen biểu dương

Tại hội nghị các đại biểu đã thống nhất về những đánh giá của công tác tuyên giáo trong năm 2020, một năm có nhiều sự kiện trọng đại diễn ra trong bối cảnh có những thuận lợi, khó khăn đan xen; Với sự nỗ lực của toàn ngành tuyên giáo thị xã Bình Long đã thực hiện được một khối lượng công việc rất lớn, đảm bảo tiến độ đề ra, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ thị xã. Trong thực hiện nhiệm vụ, hệ thống tuyên giáo các cấp   làm tốt công tác tham mưu, định hướng cho cấp ủy cũng, cho những cán bộ đảng viên trong việc triển khai quán triệt tổ chức xây dựng các chương trình hành động để thực hiện nghị quyết của cơ quan đơn vị tại địa phương. Công tác tuyên giáo, khoa giáo của các ngành cũng có nhiều đổi mới trong hình thức nội dung, đặc biệt trong tham mưu tổ chức Đại hội đảng các cấp. Tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên, nhân dân trên địa bàn thị xã ổn đinh. Việc triển khai chỉ thị 05 bộ chính trị đạt hiệu quả tích cực. Riêng thị xã Bình Long có 3 đại biểu được đi dự đại hội thi đua yêu nước toàn quốc đây là một thành quả hiệu ứng tích cực từ việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.
Với phương châm 3 T (Tiên phong, trọng tâm, thuyết phục ) của ngành Tuyên giáo Bình Phước; Trong năm 2021 Ban Tuyên giáo Thị ủy Bình Long đề ra 7 nhiệm vụ trọng tâm:  Tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Đảng đặc biệt là Nghị quyết của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.  Tham mưu cấp ủy chỉ đạo, định hướng công tác viết nội dung, hình thức viết của hoạt động tuyên truyền, các sự kiện chính trị, các ngày lễ của đất nước. ngành tuyên giáo sẽ tham mưu cho cấp ủy trong việc triển khai thực hiện các nghị quyết đối với lĩnh vực khoa giáo. Tham mưu cấp ủy chỉ đạo tốt công tác giáo dục lý luận chính trị, giáo dục lịch sử đảng, lịch sử địa phương. Tiếp tục triển khai có hiệu quả các chương trình phối hợp với UBND với lực lượng vũ trang với Bảo hiểm xã hội trong việc bảo đảm an ninh trật tự.  Tiếp tục tổ chức hiệu quả hoạt động của các tổ công tác viên dư luận xã hội, tổ báo cáo viên, tổ công tác 824 cơ sở. Tổ chức hiệu quả các hội nghị các lớp tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị, kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác tuyên giáo cho cán bộ đảng viên trên địa bàn.
 Tại Hội Nghị, Ban Tuyên giáo Thị ủy Bình Long đã biểu dương Đảng ủy phường Phú Đức, Đảng ủy phường An Lộc, Đảng ủy quân sự thị xã với thành tích đơn vị dẫn đầu xuất sắc nhiệm vụ công tác tuyên giáo năm 2020.
Văn Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây