Đêm hội pháo hoa mừng Xuân Canh Tý 2020

Thứ ba - 18/02/2020 08:41 598 0
Tối ngày 24/01 (tức ngày 30 tết), tại Trung tâm thương mại An Lộc Plaza, Ban chỉ đạo các ngày lễ tết thị xã Bình Long tổ chức chương trình Đêm hội pháo hoa mừng xuân Canh Tý 2020. Đến dự đêm hội có Thiếu tướng Trần Thắng Phúc – Phó Cục trưởng Cục an ninh nội địa Bộ Công an, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các phòng ban chuyên môn thị xã, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân cùng đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài thị xã về dự đêm hội.
phao h
Một tiết mục đơn ca tại đêm hội

Tại đêm hội đã diễn ra nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, trang phục đẹp mắt do đội văn nghệ Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã, cùng sự góp mặt của các ca sỹ đến từ thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn, có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, hát về mùa xuân, hát về Bình Phước hôm nay, Bình Long đổi mới…thu hút sự cổ vũ và tán dương của quý vị đại biểu và bà con đến xem.
phao h 2
Đông đảo người dân đến xem đêm hội và chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa rực rỡ

Trong không khí ấm áp và vui tươi của đêm giao thừa, thay mặt lãnh đạo thị xã Bình Long ông Vũ Hồng Dương – Chủ tịch UBND thị xã đã gửi những chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đến toàn thể cán bộ, công nhân viên chức các cơ quan ban ngành đoàn thể, các công ty doanh nghiệp, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn thị xã đón một mùa xuân mới tràn đầy niềm vui và nhiều thành công mới.
phao h 3
Các đồng chí lãnh đạo thị xã xem màn bán pháo hoa
phao h 4
Màn pháo hoa rực rỡ tại thời khắc giao mùa

Chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, quý vị đại biểu, cùng đông đảo bà con nhân dân thị xã Bình Long được hân hoan hòa mình vào màn bắn pháo hoa tầm thấp, với nhiều màu sắc rực rỡ, trong thời gian 15 phút đánh dấu cho một mùa xuân mới đã về với nhiều niềm tin và thắng lợi mới.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây