Cây bán nước tự động nét đẹp văn minh

Thứ năm - 13/02/2020 08:57 634 0
Đã hơn 04 tháng nay, tại Trung tâm công viên thị xã Bình Long, đoạn đường Nguyễn Trãi suất hiện một cây bán nước tự động, do doanh nghiệp tư nhân Tân Tiến Việt đứng chân trên địa bàn thị xã Bình Long lắp đặt. Cây bán nước tự động này đã tạo điều kiện thuận lợi cho những ai đến đây tập thể dục,vui chơi,giải trí có nhu cầu giải khát.
nuoc
Nhân viên doanh nghiệp tư nhân Tân Tiến Việt đang kiểm tra hàng

Mô hình này rất văn minh, thuận tiện cho người sử dụng. Cây bán nước tự động có ghi tên, giá của từng loại nước nên không lo bị chặt chém. Người mua còn yên tâm hơn khi biết được xuất xứ nguồn gốc, không lo bị hàng nhái thương hiệu. Một khách hàng chia sẽ “Từ khi biết cây bán nước tự động này tôi đều ghé vào mua mỗi khi đi qua đây”.
Quan sát bên trong cây bán nước tự động chúng tôi nhân thấy có gần 20 loại nước uống của các hãng lớn, từ nước lọc, nước ngọt có ga, sữa chua, cho đến nước tăng lực, tất cả đều được niêm yết giá công khai để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
nuoc 2
Một bạn trẻ vừa mua xong một trai pepsi loại 330ml ướp lạnh giá 10.000 đồng

 Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng,doanh nghiệp tư nhân Tân Tiến Việt đã lắp đặt 03 cây bán nước tự động trên địa bàn thị xã phục vụ nhu cầu nước uống của người dân.
Sự suất hiện cây bán nước tự động tại thị xã Bình Long đã mạng lại khá nhiều tiện ích. Đầu tiên là mở mang dân trí cho người dân, giúp người dân có được những sản phẩm chất lượng sát với giá nhà sản xuất đưa ra, tiến tới nâng cao ý thức của người tiêu dùng nói không với những hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây