CHI HỘI NỮ KHÁNG CHIẾN PHƯỜNG AN LỘC KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP

Thứ hai - 07/05/2018 08:18 639 0
Trong không khí cả nước kỷ niệm 43 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước ( 30/4/1975 – 30/4/2018 ), sáng ngày 24/4 Chi hội nữ kháng chiến phường An Lộc tổ chức họp mặt kỷ niệm 20 năm thành lập Chi hội. Về dự buổi họp mặt có các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long, Hớn Quản, các cô, các dì, chị nữ kháng chiến huyện Bù Đốp, Lộc Ninh, Hớn Quản, Chơn Thành.
Nu kc
Bà Nguyễn  Xuân Hòa - CT. Hội LHPN tỉnh tặng Chi hội nữ kháng chiến phường An Lộc chân dung Hồ Chủ tịch

Chi hội nữ kháng chiến phường An Lộc bắt đầu hoạt động năm 1998 với 05 hội viên. Đến 30/4/2001 Chi hội phát triển lên 58 hội viên. Các cô, các dì có người là vợ liệt sĩ, có người là thân nhân liệt sĩ, có người là thương binh, nhiều hội viên có con là nạn nhân chất độc da cam. Gác qua nỗi đau chiến tranh, các cô các dì tiếp tục tham gia xây dựng chính quyền, tham gia công tác từ thiện nhân đạo.
Qua 20 năm hoạt động, các cô, các dì, đã vận động xây dựng 07 căn nhà thình thương, trao hàng ngàn phần quà, hàng trăm xuất học bổng; vận động mạnh thường quân tài trợ mổ mắt miễn phí cho 367 bệnh nhân bị mộng mắt, cườm mắt ... tổng giá trị công tác từ thiện nhân đạo 6 tỷ 870 triệu đồng. Mặc dù tuổi cao sức yếu nhưng các cô, các dì vẫn tiếp tục thực hiện tâm nguyện cũng như mục đích hoạt động của Chi hội, hướng dẫn con cháu tiếp bước truyền thống gia đình.
Nu kc2
Bà Hoàng Thị Hồng Vân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường An Lộc tặng hoa chúc mừng

Về với buổi họp mặt các đơn vị bạn đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc qua những thể loại hát, múa. Những điệu múa, lời hát được biểu diễn từ những diễn viên có tuổi đời trên 70 đã làm sống lại cả một thời nổi danh “Miền Đông gian lao mà anh dũng”./. 
Minh Hiếu 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây