HEAD ITC # 4 HƯỚNG DẪN LÁI XE AN TOÀN

Thứ tư - 28/03/2018 15:46 875 0
HEAD ITC # 4 HƯỚNG DẪN LÁI XE AN TOÀN
Sáng ngày 19-3-2018 chi nhánh 2 công ty cổ phần thương mại quốc tế ( HEAD ITC # 4 ) đứng chân trên địa bàn thị xã Bình Long phối hợp với trường THCS An lộc B tổ chức tiết chào cờ thân thiện.  Với chủ đề “an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”. Gần 900 em học sinh của nhà trường tham gia chương trình.
Lai xe
Các em HS trường THCS An Lộc B sôi nổi thực hành 5 bước đội
mũ bảo hiểm đúng cách

Trong thời gian một tiết học các anh chị kỹ thuật viên chi nhánh 2 công ty cổ phần thương mại quốc tế đứng chân trên địa bàn thị xã Bình Long hướng dẫn các em 5 bước đội nón bảo hiểm đúng cách; 9 kỹ năng từ lúc chuản bị bước lên xe đến khi điểu khiển xe chạy. 6 kỹ năng từ lúc dừng xe cho đến xuống xe và rời khỏi xe một cách an toàn. Ngoài ra các em còn được chạy xe máy điện trên xa bàn thực tế do chính các anh chị kỹ thuật viên chi nhánh 2 công ty cổ phần thương mại quốc tế; tiểm hiểu một số biển bao giao thông thông dụng nhất mà mỗi khi ra đường các em đều bắt gặp, đề từ đó các em biết điều khiển xe đúng theo bảng hướng dẫn.
Lai xe 2
Niềm vui của các em được chạy xe trên sa bàn thực tế

Trường THCS An Lộc B Thị xã Bình Long có 28 lớp với tổng số 926 học sinh, trên 70% các em tự đến trường bằng xe đạp và xe đạp điện. Đã có những trường hợp tai nạn giao thông xảy ra nhưng may mắn ở mức độ nhẹ không ảnh hướng đến tính mạng. Việc chi nhánh 2 công ty cổ phần thương mại quốc tế đứng chân trên địa bàn thị xã Bình Long phối hợp với trường THCS An lộc B tổ chức tiết chào cờ thân thiện hường dẫn các em biết cách lái xe an toàn là một việc làm rất thiết thực. Theo kế hoach trong những tháng tơi chi nhánh 2 công ty cổ phần thương mại quốc tế đứng chân trên địa bàn thị xã Bình Long sẽ lần lượt phối hợp với các trường THCS trên địa bàn thị xã tổ chức tiết chào cờ thân thiện.  Với chủ đề “an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây