Tổng kết hoạt động Trung tâm văn hóa thể thao và Học tập cộng đồng năm 2014

Thứ năm - 15/01/2015 15:44 1.590 0
Sáng ngày 08/01/2015, UBND xã Thanh Lương tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Trung tâm văn hóa thể thao và Học tập cộng đồng năm 2014. Đến dự hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể, ban giám hiệu nhà trường và đại diện 14 đơn vị ấp, sóc trong toàn xã.
Đồng chí Nguyễn Đăng Khiển  PCT UBND – Giám đốc TT VHTT & HTCĐ phát biểu tiếp thu ý kiến tại hội nghị.

Qua báo cáo nêu rõ trong năm 2014, được sự quan lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của phòng Văn hóa thông tin, phòng Giáo dục và đạo tạo thị xã, Đảng ủy, UBND xã, sự phối hợp, tham gia tích cực của các ban ngành đoàn thể. Trung tâm học tập cộng đồng xã đã tổ chức được nhiều phong trào, hoạt động tại địa phương giúp người dân hiểu biết về chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi tăng thu nhập nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, thực hiện nếp sống văn hóa cộng đồng khu dân cư, an ninh chính trị được đảm bảo. Trung tâm học tập cộng đồng xã đã dần đi vào hoạt động có hiệu quả như: Tham gia các hoạt động lớn tại thị xã như liên hoan cồng chiêng, hoạt động thể thao, văn hóa văn nghệ với hơn 200 lượt người tham gia. Tổ chức được 6 giải thể thao, 8 chương trình văn nghệ tại địa phương với hơn 400 lượt người tham gia, ngoài ra còn làm tốt công tác lập kế hoạch phối hợp với cơ quan chuyên môn của thị xã mở các lớp học nghề cũng như các lớp chuyên đề. Kết quả trong năm đã mở được 6 lớp dạy nghề, chủ yếu là chăn nuôi trồng trọt và 12 lớp chuyên đề và một số hoạt động khác…

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Phạm Hồng Kỳ - Phó chủ tịch HĐND xã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của Trung tâm. Bên cạnh đó cũng chỉ rõ những nguyên nhân còn tồn tại cần được khắc phục trong thời gian tới tiếp tục đổi mới quản lý trong thực hiện quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm.

Trong hội nghị, Đồng chí Nguyễn Đăng Khiển đã phát biểu tiếp thu ý kiến của đại biểu đóng góp cho bản dự thảo báo cáo tổng kết 2015 và phương hướng nhiệm vụ 2015, tiếp tục tổ chức các hoạt động phong trào VHVN – TDTT và mở các lớp dạy nghề phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.

Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây