Thông tin về tác phẩm đạt giải nhất biểu trưng (logo) thị xã Bình Long

Thứ ba - 05/10/2021 15:57 621 12
Trang Thông tin điện tử thị xã đăng tải mẫu biểu trưng (logo) đã đạt giải nhất tại Cuộc thi "Sáng tác biểu trưng thị xã Bình Long" (do Phòng Văn hóa và Thông tin cung cấp) để thông tin đến nhân dân trước khi UBND thị xã trình Ban Thường vụ thị ủy quyết định chọn làm biểu trưng của thị xã.
Thời gian lấy ý kiến: Từ ngày 05/10/2021 đến hết ngày 05/11/2021.

Trân trọng!
 
mau bieu tuong dat giai
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Tôi Yêu Bình Long
    Nhìn chán không muốn nói, treo chi mấy cái áo, mấy cái khăn lên logo vậy ông tác giả?
      Tôi Yêu Bình Long   08/11/2021 20:39
  • Bình Long
    Logo cách điệu cô đọng, ý tưởng rõ ràng, hình tượng đẹp mắt mang đặc trưng địa phương. Làm logo của địa phương đâu có dễ. Tôi thấy logo đã làm ra đúng chất của Bình Long rồi.
      Bình Long   30/10/2021 07:44
  • Họa Sỹ Logo
    Logo quá cũ. Đi lùi với thời đại. Không có sự phát triển. Kết cấu logo gượng ép. Có thể là có chia chát hoặc giang lận. Không thể tin nỗi khi 1 cuôc thi cấp tỉnh với giải thưởng lớn như thế này lại chọn 1 logo quá tệ. Không biết nói gì thêm. Chúc mừng tác giả. :))
      Họa Sỹ Logo   23/10/2021 16:15
    • @Họa Sỹ Logo nói gì thì trước hết về học lại chính tả đi bạn ơi, viết sai tứ lung tung thế kia mà còn bày đặt ý với chả kiến...
        Ngọc An   30/10/2021 08:00
    • @Họa Sỹ Logo Lấy cái tên là họa sĩ logo mà ăn với nói không có tí gì là mang tính phản biện, nói cùn kiểu bác thì ra chuồng gà mà chơi với giun!
        Hùng Thanh   30/10/2021 07:53
      • @Hùng Thanh Tôi thấy ổng nói hơi rát tý, nhưng ổng nói đúng mà, logo tệ quá, nhìn cứ nặng nề sao ấy. Cảm giác rất mệt mõi luôn í.
          Bình Long Trong Tôi   31/10/2021 12:16
        • @Bình Long Trong Tôi thực ra tui thấy là Bình Long cũng không có quá nhiều đặc điểm để làm như các địa phương khác, vì vậy rất khó để xây dựng biểu tượng. Để ra được logo mang đầy đủ ý nghĩa cho Bình Long như vậy mà vẫn cô đọng trong hình tượng đơn giản là quá hay rồi, cá nhân tôi thấy nó không nặng nề mà cấu trúc chắc khỏe,, đánh dấu một sự phát triển cho Bình Long!
            Minh Thắng Ngọc Tâm   02/11/2021 10:50
          • @Minh Thắng Ngọc Tâm Tôi thấy cái nhà treo mấy bộ đồ lên đó. Cấu trúc logo cũ và xấu. Nếu không nói là đi lùi với thời đại. Thôi k tranh luận nữa, vì có thể bạn là chủ nhân logo cũng có khi. Thân chào.
              Bình Long Trong Tôi   03/11/2021 15:30
        • Logo đẹp, mang biểu tượng của Bình Long rõ rệt.
            Tâm   02/11/2021 10:26
  • Bình Long Trong Tôi
    Tôi không tham gia cuộc thi nhưng thấy logo nặng nề. cẩu thả. nhìn cứ sao sao ấy. k có chút sáng gì mang tính phát triển. góp ý riêng. Cảm ơn!
      Bình Long Trong Tôi   22/10/2021 15:53
  • Nguyen Lan
    Biểu tượng có ngôn ngữ hình ảnh quá cũ. Nếu cứ tư duy biểu tượng thế này thì không thể mong muốn sự khác biệt về hình ảnh nhận diện mang hơi thở thời đại.
      Nguyen Lan   10/10/2021 09:36
Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây