Bình Long tuyên dương 24 "Nhà sáng tạo nhí"

Thứ ba - 25/12/2018 09:47 477 0
Ngày 12/12, Ban tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng (TTNNĐ) thị xã Bình Long đã tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng (TTNNĐ) thị xã năm 2017 - 2018, đồng thời tuyên dương khen thưởng các tác giả, nhóm tác giả có mô hình sản phẩm đạt thành tích cao tại cuộc thi năm 2017 - 2018 và phát động cuộc thi sáng tạo TTNNĐ năm 2018 - 2019.
Sang tao
UBND thị xã khen thưởng 06 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền và tham gia cuộc thi

Cuộc thi sáng tạo TTNNĐ thị xã Bình Long được phát động tháng 11/2017, do làm tốt công tác tuyên truyền nên cuộc thi đã thu hút đông đảo TTNNĐ trên địa bàn thị xã tham gia. Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 125 mô hình sản phẩm dự thi, qua hai vòng chấm sơ khảo và chung khảo Ban tổ chức đã lựa chọn 24 sản phẩm xuất sắc đạt giải cấp thị xã và lựa chọn 16 sản phẩm tham gia cuộc thi sáng tạo TTNNĐ cấp tỉnh. Kết quả đạt được 01 giải nhất, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích cấp tỉnh.
Sang tao 2
BTC tuyên dương các em có sản phẩm dự thi đạt giải năm 2017 - 2018

Tại buổi lễ, UBND thị xã đã tuyên dương khen thưởng 24 tác giả, nhóm tác giả có sản phẩm đạt thành tích xuất sắc, trong đó có 17 giải khuyến, 03 giải ba, 03 giải hai và 01 giải nhất thuộc về tác giải Trần Hữu Trung Hiếu, học sinh Trường THPT Chuyên Bình Long với mô hình dụng cụ tập luyện bóng chuyền. Đây là mô hình đạt giải nhất cấp tỉnh. UBND thị xã cũng khen thưởng 06 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền và tham gia cuộc thi.
Sang tao 3
Phó Chủ tịch UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi tặng giấy khen cho em Trần Hữu Trung Hiếu, học sinh Trường THPT Chuyên Bình Long có sản phẩm đạt giải nhất cuộc thi cấp tỉnh

Phát biểu phát động cuộc thi sáng tạo TTNNĐ thị xã năm 2018 - 2019, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh đề nghị các cơ quan ban nghành, đoàn thể thị xã; các trường học tăng cường công tác tuyên truyền và tạo điều kiện để các em thanh thiếu niên, nhi đồng và học sinh phát huy tính sáng tạo của mình, có những sản phẩm dự thi bền, đẹp và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Tạo ra phong trào thi đua sôi nổi trong lĩnh vực sáng tạo khoa học và công nghệ. Phó Chủ tịch UBND thị xã cũng đề nghị các em thanh thiếu niên nhi đồng trên toàn thị xã tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi, phát huy khả năng sáng tạo của bản thân, không ngừng vươn lên trong học tập để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội, tạo ra những mô hình sản phẩm hữu ích góp phần xây dựng và phát triển quê hương thị xã Bình Long ngày càng giàu đẹp./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây