Quý I/ 2014 Phường An Lộc thu ngân sách đạt 27,5 %

Chủ nhật - 25/05/2014 17:15 721 0
Chiều ngày 13/5, Đoàn kiểm tra Thị ủy, UBND thị xã do đồng chí Nguyễn Thanh Quang – Bí thư Thị ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy, UBND phường An Lộc về công tác xây dựng Đảng, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh quý I năm 2014, những khó khăn vướng mắc của Đảng ủy, UBND phường trong thời gian qua.
Toàn cảnh buổi làm việc

Với lợi thế là phường trung tâm của thị xã, trong quý I/2014 tình hình kinh tế - xã hội của phường tiếp tục có hướng chuyển dịch đúng hướng, Quốc phòng – An ninh được giữ vững ổn định. Thu ngân sách quý I trên 1 tỷ 400 triệu đồng, đạt 27,5%, chỉ tiêu giao, chi ngân sách đạt 21,21%. Trong quý xảy ra 08 vụ phạm pháp hình sự, 97 trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ, thu 1200 đĩa không nhãn mác, nguồn gốc giao Phòng văn hóa thông tin thị xã tiêu hủy. Phường đã vận động các mạnh thường quân trong và ngoài thị xã tặng quà cho các đối tượng khó khăn, hộ nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội với số tiền trên 181 triệu đồng, tổ chức khám bệnh và cấp thuốc điều trị cho trên 1557 lượt người, trao tặng một căn nhà tình thương và đang xây dựng 3 căn.
Tổ chức giao 17/17 thanh niên, trong đó có 2 đảng viên lên đường nhập ngũ, 100% cán bộ đảng viên được học tập các Nghị quyết của Đảng theo chỉ đạo của Thị ủy, trong quý I, Đảng ủy phường kết nạp mới 5 Đảng viên, chuyển chính thức cho 3 đảng viên, cử 8 quần chúng ưu tú đi học lớp nhận thức về Đảng.

Tại buổi làm việc, Đảng ủy, UBND phường đã kiến nghị với đoàn kiểm tra một số vấn đề về quy hoạch đất xây dựng trường TH Lê Văn Tám đạt chuẩn quốc gia, cấp vốn xây dựng một số tuyến đường trong nội ô, sửa chữa trạm xá đã xuống cấp; xây dựng cống thoát nước tại khu phố Phú Tân; bố trí thêm nguồn vốn vay cho nhân dân giải quyết việc làm, phát triển kinh tế; xây kênh tưới tiêu tại ấp Sóc Du.

Đồng chí Nguyễn Thanh Quang – Bí thư Thị ủy phát biểu tại buổi

làm việc

Sau khi nghe ý kiến của các thành viên trong đoàn kiểm tra, của Đảng Ủy, UBND phường, đồng chí Nguyễn Thanh Quang – Bí thư thị ủy trưởng đoàn kiểm tra, đánh giá cao tinh thần đoàn kết, sự đồng thuận cao trong hệ thống chính trị của phường, đồng chí biểu dương những thành quả của Đảng Ủy, UBND phường đạt được trong quý I, đồng thời yêu cầu Đảng ủy, UBND phường cần chủ động khắc phục khó khăn, nâng cao năng lực cán bộ trong công tác quản lý điều hành và thực hiện nhiệm vụ; kiểm tra, rà soát lại các nghị quyết về chỉ tiêu Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng - An ninh từ đầu năm đã đề ra để có hướng phấn đấu thực hiện; kiềm chế tình hình phạm pháp hình sự; xem xét cải tổ ban quản lý chợ để hoạt động tốt hơn, phối hợp cùng các ngành chức năng thị xã lập lại trật tự tại chợ Bình Long; chú ý đến công tác quy hoạch phát triển nguồn cán bộ.

 

 

Văn Tâm   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây