LÃNH ĐẠO THỊ XÃ BÌNH LONG THĂM VÀ CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ PHẠT ĐẢN PL 2.558 – DL 2014

Thứ năm - 08/05/2014 08:42 788 0
Chia sẻ với với niềm vui những người con phật kính mừng ngày Phật Đản, Phật lịch 2.558 năm Giáp Ngọ - dương lịch 2014; sáng ngày 29/4 ông Phan Xuân Vĩnh PCT. UBND Thị xã cùng với lãnh đạo Ban dân vận Thị ủy, Ủy ban MTTQVN Thị xã,  Công an, BCH. Quân sự, phòng Nội vụ đi thằm và chúc mừng Chùa Chưởng Phước, Chùa Linh Thứu, Chùa Thanh Phước, Chùa Thanh Sơn.
 Ông Phan Xuân Vĩnh PCT. UBND Thị xã tặng  quà thượng tọa Thích Thiện Pháp, trụ trì chùa Linh Thứu

Tại mỗi nơi đến ông Phan Xuân Vĩnh PCT. UBND thị xã cảm ơn các vị chức sắc, tăng ni đã hướng những người con phật luôn đồng hành cùng chính quyền, tham gia tích cực vào công tác từ thiện. Cụ thể như xây nhà tình thương; tặng quà, khám bệnh cho người nghèo, người có hoàn cảnh cơ nhỡ. Ông mong muốn các vị chức sắc, tăng ni, phật tử tiếp tục phối hợp với các cơ quan, ban ngành, địa phương thực hiện hoạt động phật sự bảo đảm đúng pháp luật; vận động phật tử sống tốt đời, đẹp đạo, luôn đồng hành cùng chính quyền xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Cũng tại mỗi nơi đoàn đến các vị chức sắc, tăng ni gởi lời cảm ơn sâu sắc trước tình cảm mà lãnh đạo thị xã cùng các cấp chính quyền đã dành cho nhà chùa trong thời gian vừa qua, qua các công tác Phật sự như: xây dựng, trùng tu, phát triển. Mong rằng trong thời gian tới sẽ còn nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm trợ duyên của các cấp chính quyền để Phật giáo ngày càng phát triển vững mạnh trong sự nghiệp hoằng dương Chánh pháp.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây