85 SINH VIÊN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC BÌNH DƯƠNG

Thứ ba - 06/05/2014 10:55

Sáng ngày 26-4, trường đại học Bình Dương phối hợp với Trung tâm dạy nghề thị xã Bình Long tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 85 tân cử nhân ngành quản trị kinh doanh và ngành kế toán. Ông Cao Việt Hưng phó hiệu trưởng nhà trường, Ông Nguyễn Tân Xuân chủ tịch UBND thị xã đã tham dự buổi lễ.

Hình ảnh tại buổi trao bằng bốt nghiệp khóa 2009-2013.

Tại buổi lễ, ông Cao Việt Hưng đã chúc mừng các tân cử nhân đã được nhận bằng tốt nghiệp khóa 2009-2013. Đồng thời mong muốn các tân cử nhân sẽ mang những kiến thức đã học được áp dụng vào thực tế công việc thật hiệu quả. Ông Nguyễn Tân Xuân chủ tịch UBND thị xã cũng đánh giá cao sự hợp tác giữa trường đại học Bình Dương và Trung tâm dạy nghề thị xã đã tổ chức lớp học nhằm nâng cao trình độ kiến thức cho các sinh viên. Đại diện cho các sinh viên tốt nghiệp đã tuyên thệ sẽ áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế và cũng gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã tận tình giảng dạy, hướng dẫn và giúp đỡ trong suốt quá trình học tập.
Sau thời gian 4 năm học tập, kết quả có 2 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 36 khá và 47 sinh viên tốt nghiệp trung bình. Dịp này,2 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và 1 sinh viên có tinh thần vượt khó đã được nhà trường tặng giấy khen.

 

HOÀI THI


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục