CLB PHÁP LUẬT THỊ XÃ BÌNH LONG TUYÊN TRUYỀN LUẬT TẠI TRƯỜNG THCS AN LỘC

Thứ năm - 03/09/2015 10:17 591 0
Sáng ngày 31/8, CLB pháp luật thị xã Bình Long phối hợp với trường THCS An Lộc tổ chức phiên tòa giả định, với nội dung tuyên truyền phòng chống bạo lực trong học đường. Hơn 500 em học sinh cùng cán bộ công nhân viên nhà trường tham dự.

Toàn cảnh phiên toà giả định tại trường THCS An Lộc

Trong thời gian 30 phút, với sự tiếp sức của các anh, chị đoàn viên Công an thị xã, Chi đoàn Tư pháp, phiên tòa giả định đã tái hiện lại một vụ gây lộn đánh nhau của hai nhóm học sinh chỉ vì không chịu nhường đường nhau. Từ sự việc trên, CLB. tuyên truyền Pháp luật đã chuyển thể thành sân khấu hóa, diễn lại trình từ xét xử của một phiên tòa theo từng bước: luận tội, tranh tụng, đến tuyên án. Đây là lần đầu tiên các em trường THCS An Lộc được tuyên truyền luật dưới hình thức phiên tòa giả định như thế này nên các em rất thích thú.

Cũng trong chương trình, nhằm tạo thêm động lực, niềm tin cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt, chia sẻ một phần khó khăn với gia đình các em, BGH. Nhà trường cũng đa trao nhiều phần quà đầy ý nghĩa: Trao 150 bộ đồng phục học sinh cho 65 em (Mỗi em được nhận từ 01 đến 03 bộ đồng phục học sinh), trị giá 23 triệu 585 ngàn đồng, trao 180 quyển vở cho 10 em. Nhóm từ thiện cô Luỹ trao 10 phần quà, trị giá 05 triệu đồng. CLB. Pháp luật trao 10 phần quà

Niềm vui của các em có được đồng phục học sinh mới trước thềm năm học 2015 - 2016

Trong năm học 2014 – 2015, trường THCS An Lộc luôn được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạothị xã,  các cơ quan, ban ngành, các nhà tài trợ, các bậc phụ huynh đã có nhiều đóng góp tích cực cho phong trào vượt khó học tốt của nhà trường.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây