Nhân dân khu phố Phú An đóng góp gần 200 triệu đồng làm đường bê tông

Thứ tư - 04/05/2016 10:15 930 0
Ngày 25/4 nhân dân tổ 8, tổ 9 khu phố Phú An, Phường An Lộc, thị xã Bình Long tổ chức khởi công và xây dựng con đường bê tông đi qua khu dân cư hai tổ.

Sau một ngày thi công nhân dân khu phố Phú An sẽ có con đường bê tông mới, khang trang.

Con đường bê tông có chiều dài 207 mét, mặt đường rộng 7 mét, với mặt bê tông 5 mét, dày 15 cm. Để làm được con đường này ngoài sự hỗ trợ 40,7 tấn xi măng của Nhà nước, 36 hộ dân của hai tổ đã tự nguyện đóng góp 180 triệu đồng, tùy vào chiều ngang mặt đường đi qua nhà; tham gia giải phóng hành lang.

Ông Nguyễn Hữu Phong, ngụ tại tổ 8 cho biết gia đình đóng góp nhiều nhất với số tiền 21 triệu đồng, bởi ngoài số tiền đóng góp phần nhà mình, gia đình ông Phong còn tự nguyện đóng góp cả phần gia đình ông Nhựt không có điều kiện, với số tiền 6,75 triệu đồng.

 Ngoài người dân trong khu phố, lực lượng đoàn viên thanh niên của phường cũng tích cực tham gia dọn dẹp, giải tỏa hành lang để con đường được thi công đúng như dự định.

Con đường hoàn thành sẽ giúp bà con trong khu phố đi lại dễ dàng, không còn sợ nắng bụi, mưa lầy. Qua đó giúp cho bộ mặt khu phố thêm khang trang sạch đẹp.

 

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây