Sôi nổi các hoạt động Xuân tình nguyện

Thứ năm - 13/02/2020 08:53 743 0
Chiều ngày 03/01, Đoàn cơ sở Công an thị xã phối hợp với Đoàn xã Thanh Lương thị xã Bình Long tổ chức chương trình chiến dịch Xuân tình nguyện tại ấp Sóc Giếng xã Thanh Lương. Chiến dịch thu hút gần 50 bạn đoàn viên thanh niên (ĐVTN) hai đơn vị tham gia.
tn 1
Các đơn vị ký kết nghĩa tại chương trình

Tại chương trình, ĐVTN và bà con nhân dân ấp Sóc Giếng đã được các cán bộ chiến sỹ các Đội nghiệp vụ Công an thị xã đã thông báo các phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm hiện nay; các phương pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm; các quy định của pháp luật về cấm sử dụng, buôn bán pháo nổ; tuyên truyền về các điều khoản của Luật giao thông đường bộ, thông báo tình hình tai nạn giao thông năm 2019 trên địa bàn tỉnh, thị xã Bình Long; đồng thời nêu các lỗi mà bà con nhân dân hay mắc phải và mức xử phạt vi phạm hành chính đối với các lỗi vi phạm này.
tn 2 1
Tuổi trẻ hai đơn vị tặng quà cho hộ nghèo tại chương trình

Tại chương trình Chi đoàn 1 thuộc Đoàn cơ sở Công an thị xã ký kết nghĩa với Chi đoàn ấp Sóc Giếng xã Thanh Lương; Ban tổ chức cũng trao tặng 20 phần quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp, mỗi phần 300.000 đồng; bàn giao công trình thanh niên “tuyến đường ánh sáng an ninh” cho cán bộ và nhân dân ấp Sóc Giếng, với chiều dài 1.820 mét, gồm 33 trụ đèn và bóng đèn thắp sáng. Với tổng kinh phí 32 triệu đồng do Đoàn các đơn vị vận động kinh phí và tiến hành thi công công trình.
tn 3 1
Tuyến đường ánh sáng an ninh tại ấp Sóc Giếng xã Thanh Lương

Thông qua chương trình nhằm thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ hai đơn vị trong thực hiện phong trào “tuổi trẻ Bình Long chung tay xây dựng Nông thôn mới – đô thị văn minh”, qua đó tạo cho bộ mặt khu dân cư khang trang, người dân lưu thông dễ dàng góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã./.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây