RA QUÂN HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG

Thứ sáu - 24/07/2020 09:40 500 0
Sáng ngày 18/7, Ban chỉ đạo hè và Ban chỉ đạo liên ngành vận động nhân dân phường Phú Đức, thị xã Bình Long đã tổ chức chương trình hành động vì một môi trường xanh - sạch - đẹp - an toàn - nói không với rác thải nhựa và ra quân làm công tác dân vận vì dân và chung tay xây dựng đô thị văn minh. Đông đảo người dân và các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường đã về tham gia.
ra quan
Toàn cảnh buổi ra quân

Trong chương trình, các lực lượng dân quân, đoàn thanh niên và nhân dân trên địa bàn đã được phân chia thành 04 điểm với nhiệm vụ là dọn vệ sinh khơi thông hai bên đường dọc các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn phường. Với tinh thần xung kích tình nguyện của thanh niên và sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân trên các tuyến đường. Tất cả vì một môi trường xanh - sạch - đẹp - an toàn. Mỗi người một nhiệm vụ, bằng bàn tay, sức khỏe của tuổi trẻ nhiệm vụ được hoàn thành nhanh chóng.
Thông qua hoạt động này, nhằm phát huy vai trò trách nhiệm, tinh thần xung kích của tuổi trẻ cũng như nhân dân ý thức bảo vệ môi trường sống xung quanh. Khuyến khích mọi người cần hành động mạnh mẽ hơn để bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây