Nhóm thiện nguyện Giang Kim Cúc hỗ trợ thị xã Bình Long xe cứu thương phòng, chống dịch bệnh Covid – 19

Thứ tư - 22/12/2021 08:49 879 0
Chiều tối ngày 17/12, Nhóm thiện nguyện Giang Kim Cúc và các cộng sự đã tổ chức lễ bàn giao chiếc xe cứu thương hỗ trợ cho Trung tâm Y tế thị xã Bình Long phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Lãnh đạo thị xã Bình Long tặng hoa và bảng tri ân nhóm thiện nguyện Giang Kim Cúc và các cộng sự
Đại diện nhóm thiện nguyện Giang Kim Cúc trao tặng bảng tượng trưng hỗ trợ xe cứu thương cho thị xã Bình Long

Đây là mẫu xe cứu thương hiện đại kích cỡ lớn, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế cần thiết như: cáng, túi cứu thương tiêu chuẩn, bình ô xy, tủ thuốc, hệ thống dây điện chống cháy an toàn cho việc lắp đặt thêm các trang bị y tế chuyên dụng hiện đại khác, đảm bảo cho công tác cứu, chữa bệnh nhân. Đặc biệt, trên xe có trang bị hệ thống buồng khử khuẩn, giúp cho công tác vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân bị mắc bệnh Covid-19 hiệu quả hơn.
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, việc hỗ trợ xe cứu thương sẽ giúp cho Trung tâm Y tế thị xã Bình Long có thêm vật tư, phương tiện để thực hiện nhu cầu vận chuyển cấp cứu bệnh nhân, cũng như hỗ trợ đắc lực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của thị xã. 
Lãnh đạo thị xã tham quan chiếc xe cứu thương vừa được hỗ trợ
Đây là chiếc xe cứu thương cỡ lớn có trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân

Thay mặt lãnh đạo thị xã Bình Long, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đã gửi lời cảm ơn và tri ân đến nhóm thiện nguyện Giang Kim Cúc và các cộng sự đã hỗ trợ xe cứu thương cho Trung tâm Y tế thị xã Bình Long, lãnh đạo thị xã sẽ chỉ đạo Trung tâm Y tế thị xã sử dụng xe đúng mục đích, phục vụ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và vận chuyển, cấp cứu người bệnh.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây