Trao nhà nhân ái cho đoàn viên thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long

Thứ hai - 14/02/2022 08:20 589 0
Sáng nay (ngày 11/02), Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long, đã tổ chức lễ bàn giao nhà nhân ái cho chị Vũ Thị Mỹ Hồng, đoàn viên chi đoàn Cơ quan, Đoàn cơ sở Nông trường Xa Trạch, là hộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Lãnh đạo và ĐVTN Công ty chụp hình lưu niệm với gia đình chị Hồng tại lễ trao nhà

Căn nhà bàn giao có diện tích 90m2, quy cách nhà cấp 4, tường xây tô hai mặt, cửa sắt gắn kính, nền lát gạch men, mái lợp tôn, trần thạch cao. Tổng kinh phí xây dựng 160 triệu đồng, trong đó đoàn viên thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại là do gia đình, người thân đóng góp thêm để căn nhà kiên cố, khang trang hơn.
Lãnh đạo Đoàn thanh niên Công ty trao biểu tượng chìa khóa nhà cho chị Vũ Thị Mỹ Hồng

Thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên, hàng năm đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đều vận động đoàn viên thanh niên và các mạnh thường quân hỗ trợ để trao nhà cho các đoàn viên thanh niên trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Tính từ năm 2017 đến nay, Đoàn thanh niên Công ty đã trao tặng 8 căn nhà nhân ái cho đoàn viên thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với kinh phí hơn 300 triệu đồng.
Nhận được căn nhà nhân ái sẽ giúp cho các đoàn viên thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở có chỗ ở kiên cố, yên tâm lao động sản xuất, góp phần thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của Công ty.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây