Hội LHPN thị xã Bình Long thăm tặng quà các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19

Chủ nhật - 05/09/2021 16:48 737 0
Sáng ngày 01/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Bình Long đã đi thăm và tặng quà lực lượng đang làm nhiệm vụ tại 15 chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã.
Hội LHPN thị xã đến thăm và tặng quà lực lượng tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên đường ĐT 757

Tại mỗi nơi đến thăm, các cán bộ, hội viên Hội LHPN thị xã Bình Long đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát; chia sẻ những khó khăn cùng lượng lực nơi tuyến đầu; đồng thời cảm ơn những đóng góp của lực làm nhiệm vụ tại các chốt, không quản ngày đêm thời tiết mưa gió, khắc phục mọi khó khăn, kiểm soát người và phương tiện vào địa phương, bảo đảm công tác phòng chống dịch trên địa bàn.
Dịp này, Hội LHPN thị xã đã trao tặng mỗi chốt một phần quà gồm tiền mặt, đồ bảo hộ, áo mưa và các nhu yếu phẩm. Với tổng giá trị 45 triệu đồng, do cán bộ hội viên phụ nữ thị xã đóng góp và vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.
Hội  LHPN thị xã đến thăm và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát Covid 19 trên Quốc lộ 13

Những phần quà nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa, được trao tận tay sẽ kịp thời động viên lực lượng nơi tuyến đầu tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh trên địa bàn, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây