Câu lạc bộ “Kết nối yêu thương làm theo gương Bác” duy trì bếp ăn từ thiện cho bệnh nhân nghèo

Thứ sáu - 09/09/2022 07:53 481 0
Chiều ngày 06/9/2022, Câu lạc bộ “Kết nối yêu thương làm theo gương Bác” trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Đức duy trì nấu cơm từ thiện tại Trung tâm y tế thị xã Bình Long với số lượng 120 suất cơm trị giá 3.550.000đ.


Được biết, Câu lạc bộ “Kết nối yêu thương làm theo gương Bác” duy trì hàng tháng nấu một lần cho các bệnh nhân điều trị nội trú tại đây. Nguồn Kinh phí vận động từ mạnh thường quân và các chị em trong Câu lạc bộ. Tính đến nay hoạt động phát cơm từ thiện của Câu lạc bộ tại Trung tâm y tế thị xã Bình Long đã duy trì được 4 năm. Mỗi bữa cơm đều tự tay các thành viên đi chợ rồi nấu nướng. Tất cả thực phẩm đều được lựa chọn tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh. Mỗi suất cơm gồm các món rau, đậu, trứng, thịt, cá được các thành viên trong CLB trao đến tận tay bệnh nhân và người nhà.
Bằng những hành động nhỏ bé nhưng đong đầy tình thương và trách nhiệm, hoạt động nấu từ thiện của CLB “Kết nối yêu thương làm theo gương Bác” trực thuộc Hội LHPN phường Phú Đức đã góp phần khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong cộng đồng.
Dưới đây là một số hình ảnh CLB chuẩn bị bếp ăn từ thiện và phát cho bệnh nhân tại Trung tâm y tế thị xã Bình Long chiều ngày 06/7/2022.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây