TRAO 124 PHẦN QUÀ CHO HỘ NGHÈO, HỘ KHÓ KHĂN, HỘ ĐỒNG BÀO DÂN TỘC STIÊNG, NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN XÃ THANH PHÚ

Thứ ba - 02/08/2022 13:48 665 0
Sáng ngày 01/8/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, Đoàn Thanh Niên xã Thanh Phú phối hợp với Hội từ thiện gia đình ông Vũ Đình Long, bà Nguyễn Thị Minh Tú ấp Phú Thành, xã Thanh Phú, gia đình ông Nguyễn Thành Dũng tổ hợp tác quận Gò Vấp, các anh chị thiện nguyện thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản, Chơn Thành trao tặng quà 124 suất cho hộ  nghèo, hộ khó khăn, hộ  đồng bào dân tộc Stiêng, người già neo đơn xã Thanh Phú. Mỗi suất trị giá 300.000 đồng gồm gạo, mì tôm, đường, dầu ăn, nước tương, bột ngọt, 2 ổ bánh mì.
Bà Lê Thị Phương Dung trao bàng ghi nhận tấm lòng vàng đến các nhà thiện nguyện

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, động viên không những về mặt tinh thần, tình cảm mà còn chia sẻ những khó khăn với các hộ nghèo hộ đồng bào dân tộc Stiêng, người già neo đơn có thêm niềm tin trong cuộc sống. Với truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, sự sẻ chia của cộng đồng cùng sự chung tay đóng góp của các nhà thiện nguyện bà Nguyễn Thị Thu Hà quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ 1 tấn gạo, Bà Nguyễn Thị Minh Tú ủng hộ 35.000.000đ cùng các chị em, con  cháu ủng hộ 7.000.000đ. Bà Nhung ở thị trấn Chơn Thành ủng hộ 3.000.000đ. Bà Thúy Chợ Bình Long ủng hộ 500.000đ. Bà Thu phường Phú Thịnh ủng hộ 3.100.000đ. Ông Hiền lò bánh mì Thanh Hiền, Quản Lợi, huyện Hớn Quản ủng hộ 424 ổ bánh mì.
Hình ảnh trao quà cho các hộ

Nhân dịp này các thành viên trong đoàn đã tổ cắt tóc miễm phí cho trẻ em, các cụ già hay người lớn Với hành động đẹp của mình các thành viên đã luôn nhận được sự ủng hộ của người dân đặc biệt là sự cảm ơn chân thành từ chính những người được cắt tóc miễn phí.
Hình ảnh các thành viên trong đoàn cắt tóc miễn phí cho người già và trẻ em

Bà Lê Thị Phương Dung - Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Thanh Phú đã bày tỏ lòng biết ơn và ghi nhận những tấm lòng vàng  đến các thành viên trong hội từ thiện. Đây là hoạt động cần thiết ấm áp, đong đầy tình yêu thương, tạo được sự gần gũi, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng.
                                                                                                          Phương Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây