Lãnh đạo UBND thị xã làm việc với Trại giam Tống Lê Chân về việc di dời khu điều trị bệnh nhân của Trại giam Tống Lê Chân

Thứ hai - 29/08/2022 10:59 1.444 0
Chiều ngày 26/8, tại phòng họp Trại giam  Tống Lê Chân, UBND thị xã Bình Long và Trại giam Tống Lê Chân đã họp, bàn bạc, thống nhất đối với việc di dời, đồng thời bố trí tạm thời, xây dựng mới khu điều trị cho bệnh nhân của Trại giam Tống Lê Chân.

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết việc thực hiện di dời công trình tại buổi làm việc

Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã. Về phía Trại giam Tống Lê Chân có Đại tá Trần Đình Hải - Giám thị Trại giam, cùng các đồng chí trong ban giám thị.
Tại buổi làm việc lãnh đạo hai đơn vị họp bàn phương án sẽ dời và xây mới khu điều trị cho bệnh nhân trại giam Tống Lê Chân xuống khuôn viên phía sau khu đất Trung tâm Y tế thị xã, bao gồm cả khu điều trị, để đảm bảo tiến độ, quy mô của dự án mở rộng Trung tâm y tế thị xã. Trong quá trình xây dựng, UBND sẽ bố trí khu điều trị tạm thời cho Trại giam Tống Lê Chân ở khu vực Khoa nhiễm của Trung tâm Y tế thị xã.  Thời gian dự kiến sẽ tiến hành vào đầu năm 2023 và sẽ có thông báo cụ thể cho Trại giam Tống Lê Chân trước khi khởi công 01 tháng.
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc lãnh đạo Trại giam Tống Lê Chân thống nhất với phương án di dời của thị xã Bình Long, nhưng đề nghị thị xã Bình Long cần lựa chọn các phương án phù hợp, để xây dựng mới khu điều trị, sau khi khu điều trị mới hoàn thành sẽ tiến hành phá dỡ khu điều trị cũ để đảm bảo cho việc điều trị cho bệnh nhân của trại. Lãnh đạo thị xã ghi nhận những ý kiến của Trại giam và sẽ tiến hành các thủ tục theo quy định để sớm thực hiện công trình.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây