Lãnh đạo phường An Lộc thăm chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Vu lan

Thứ ba - 09/08/2022 14:18 394 0

Sáng ngày 05/8, Đoàn lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường An Lộc, thị xã Bình Long do Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Hoàng Văn Tình làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc mừng lễ Vu lan báo hiếu tại các chùa: Chưởng Phước, Tân Minh Tự, Tam Bảo, và các Tịnh xá: Ngọc Long, Ngọc Bình, nhân dịp lễ Vu lan Phật lịch 2566- Dương lịch 2022.

Đoàn đến thăm và chúc mừng Tịnh xá Ngọc Bình
 
Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường An Lộc Hoàng Văn Tình đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các vị chức sắc, chức việc của các cơ sở phật giáo; chúc các vị cùng bà con phật tử thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, đón một mùa Vu lan báo hiếu thật ấm áp.
Đoàn đến thăm chúc mừng Chùa Tân Minh Tự
Đoàn đến thăm và tặng quà tại Chùa Chưởng Phước

Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường cũng cảm ơn các vị chức sắc, chức việc, cùng bà con phật tử trong những năm qua đã đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn phường. Trong thời gian tới, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường mong muốn các vị chức sắc, chức việc bằng uy tín của mình tiếp tục vận động các bà con phật tử tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đền ơn đáp nghĩa tại địa phương.
Dịp này, đoàn cũng trao tặng các phần quà đến các vị chức sắc, chức việc các cơ sở tôn giáo để chúc mừng một mùa Vu lan báo hiếu thật ấm cúng.
Minh Đức
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây